Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U mơ ước được tân HLV Tây Ban Nha để mắt

Thứ Tư 25/07/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata muốn trở lại ĐT Tây Ban Nha và đánh tiếng tới tân HLV Luis Enrique. Từ năm 2016 tới nay, tiền vệ 30 tuổi không có cơ hội khoác áo La Roja.
 

ĐT Tây Ban Nha thay tướng


World Cup 2018 tiếp tục là giải đấu lớn đáng quên với ĐT Tây Ban Nha. Họ sa thải HLV Julen Lopetegui chưa đầy 2 ngày trước khi ra quân vì đơn phương ký hợp đồng với Real Madrid.

Việc Fernando Hierro lên tạm quyền cũng không giải quyết vấn đề. Tây Ban Nha thi đấu bết bát tại World Cup 2018 và bị loại ngay vòng 1/8 trước chủ nhà Nga. Sau giải, Hierro đã xin rút lui và ghế HLV trưởng đội bóng xứ đấu bò được giao lại cho Luis Enrique, cựu thuyền trưởng Barcelona.

Juan Mata muốn trở lại ĐT Tây Ban Nha hình ảnh
Luis Enrique trở thành HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha

Mata dấy lên hy vọng


Từ năm 2016 tới nay, Juan Mata vắng mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha. Anh không được tham dự cả Euro 2016 lẫn World Cup 2018. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của HLV mới Enrique, Mata muốn trở lại ĐT Tây Ban Nha.

Tôi phấn khích trước khả năng trở lại”, Mata nói với ESPN. “Tôi rõ ràng muốn tái xuất và cố gắng chơi càng nhiều trận đấu càng tốt cho ĐTQG. Tôi thực sự háo hức về điều đó. Nhìn về tương lai, ĐT Tây Ban Nha có một tương lai tươi sáng.”

tien ve Mata TBN

Juan Mata muốn trở lại ĐT Tây Ban Nha


Chúng tôi có những cầu thủ trẻ đã tạo được ấn tượng và như đã nói, họ có trình độ để cạnh tranh vị trí. Chúng tôi cũng có một số cầu thủ chất lượng đã trên tuyển trong nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ đó là một sự kết hợp tốt và hy vọng một tương lai tốt đẹp cho bóng đá Tây Ban Nha.”

Mata tới nay đã có tổng cộng 41 lần khoác áo và ghi được 10 bàn thắng cho Tây Ban Nha. Anh ra mắt vào năm 2009 và là một phần trong đội hình giành chức vô địch World Cup 2010.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X