Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Tây Ban Nha: "Mata không còn kế hoạch gia hạn với M.U"

Thứ Ba 07/05/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một diễn biến mới nhất, tờ Sport của TBN khẳng định tiền vệ Mata đã sẵn sàng rời M.U để khoác áo Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

 

Mata muốn rời M.U để sang Barca

Hợp đồng của Juan Mata với M.U sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay. Theo báo giới Anh, đội chủ sân Old Trafford đã đề xuất Juan Mata gia hạn hợp đồng thêm một năm, kèm theo điều khoản cho phép M.U được phép tiếp tục gia hạn với Mata thêm một năm nữa. 

Mata muốn rời MU để sang Barca hình ảnh
Juan Mata được cho đang muốn gia nhập Barca trong hè tới

Tuy nhiên khúc mắc lớn nhất khiến M.U vẫn chưa thể 'trói chân' Mata cho tới thời điểm này là việc Quỷ đỏ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu ngôi sao người TBN đồng ý giảm mức lương đang nhận. Đó là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Và trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Mata được cho là đang sẵn sàng rời M.U để khoác áo Barca. Theo tờ Sport.es của Tây Ban Nha, cựu sao Chelsea đang mong muốn được cập bến Nou Camp sau khi lọt vào tầm ngắm của HLV Valverde.

Dù đội hình lúc này không thiếu tiền vệ chất lượng, nhưng HLV của Barca vẫn tỏ ý muốn có Mata. Ông cực thích tiền vệ này và đã yêu cầu BLĐ Barca nhanh chóng thực hiện thương vụ này do không phải mất xu phí chuyển nhượng nào. Ở mùa này, dù thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Mata vẫn kịp có 5 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ.

Ngoài Barca thì Atletico Madrid hay Valencia cũng muốn ký hợp đồng với Mata. Song ở thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố chưa nghĩ đến chuyện tương lai. Hiện Mata vẫn tập trung vào thi đấu. Khi mùa giải khép lại anh mới tính đến chuyện rời Old Trafford hay ký thêm hợp đồng mới. 

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Juan Mata
HLV Solskjaer muốn Mata ở lại MU. Ông thầy người Na Uy đang hy vọng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo mới với đội bóng thành...
M.U ra đề nghị cuối cùng cho Juan Mata
Theo báo giới Anh, CLB Man United đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Mata khi mà bản hợp đồng hiện tại sắp đáo hạn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X