Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "M.U vẫn còn cơ hội vụ Morata"

Thứ Hai 17/07/2017 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata tin rằng M.U vẫn còn cơ hội chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.

 

Tiền đạo Alvaro Morata là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ của Real Madrid để thay thế cho Ibra ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần cử người đến đàm phán, song mọi chuyện không đem lại kết quả như mong đợi. M.U đã không thể thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình, cuối cùng Man đỏ phải bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về Lukaku.
Mata MU van con co hoi vu tien dao Alvaro Morata hinh anh
M.U muốn có Morata nhưng không thành công
Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận M.U hỏi mua tiền đạo Morata nhưng không thành công: “Chúng tôi rất muốn đưa về cậu ấy, song mọi chuyện không diễn ra như mong đợi. Real đòi quá nhiều tiền cho Morata, dù chúng tôi rất muốn cậu ấy song không đáp ứng lời đòi hỏi quá đáng từ phía họ. Real có quyền đưa ra giá cho các ngôi sao và chúng tôi có 2 lựa chọn: Đáp ứng hoặc không. Không có Morata là điều khá đáng tiếc nhưng tôi hài lòng với Lukaku”.
Arsenal nhắm mục tiêu số 1 của Chelsea thay Sanchez
Theo Don Balon, Arsenal bất ngờ muốn có tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid thay thế sự ra đi của Alexis Sanchez.
Với việc Mourinho thừa nhận thất bại trong thương vụ  Alvaro Morata của Real Madrid, khả năng M.U có ngôi sao người Tây Ban Nha là rất thấp. Song tiền vệ Juan Mata lại không nghĩ như vậy. Anh nói với Cadena Cope: “Thật khó để Morata cập bến Old Trafford khi mà chúng tôi đã có Lukaku. Nhưng trong bóng đá mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi nghĩ rằng M.U vẫn còn cơ hội mua Morata, bởi cậu ấy muốn làm việc cùng Mourinho và tại Old Trafford có rất nhiều cầu thủ người Tây Ban Nha”.
Mata MU van con co hoi vu tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Mata tin rằng M.U vẫn còn cơ hội mua Alvaro Morata 
Nói về kế hoạch cho mùa giải tới, Mata khẳng định: “Tôi đang nỗ lực tập luyện để cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Tôi cảm thấy mình đang khá sung sức và hào hứng với mùa giải mới. Chúng tôi đã đưa về những cầu thủ chất lượng ở Hè 2017, chất lượng đội hình của M.U đã được nâng cấp đáng kể. Chúng tôi sẽ hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, tôi nghĩ rằng đội bóng đủ sức làm được điều đó”.

Lê Hường (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X