Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Sáu 15/12/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù để Man City bỏ lại với khoảng cách khá xa nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn khẳng định M.U còn hy vọng vô địch Premier League mùa này.

Man City đang tỏ ra vượt trội so với những đội bóng còn lại. Thầy trò Pep Guardiola bất bại ở Premier League mùa này, họ giành chiến thắng 16 trận sau 17 vòng đầu tiên. Nửa xanh thành Manchester lần lượt đánh bại Arsenal, Chelsea, Liverpool và M.U một cách thuyết phục. Man xanh cũng là đội đầu tiên có mạch 15 trận thắng trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Họ đang vững vàng trên ngôi đầu với 11 điểm nhiều hơn M.U, đội xếp thứ 2. Với khoảng cách như thế đội chủ sân Etihad được đánh giá sẽ dễ dàng vô địch Premier League mùa này, tuy nhiên tiền vệ Juan Mata lại không nghĩ vậy.
Tien ve Juan Mata tin MU co the vo dich EPL mua nay hinh anh
Man City đang bỏ lại M.U với 11 điểm
Dù để Man City bỏ lại với khoảng cách khá xa nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn khẳng định M.U còn hy vọng vô địch Premier League mùa này: “Mùa giải kéo dài 38 vòng, bởi vậy khi chưa đi đến vòng đấu cuối cùng thì cơ hội vẫn được chia đều cho các đội. Man City rõ ràng đang chơi tốt, họ xứng đáng với ngôi đầu bảng. Nhưng M.U không được nhìn vào khoảng cách 11 điểm, chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu”.
Barca lên kế hoạch chiêu mộ sao thất sủng M.U
Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng Barcelona đang nóng lòng muốn có sự phục vụ của hậu vệ Daley Blind bên phía Man United.
“Đây đang là giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, chúng tôi đang cố gắng giành những kết quả tốt ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Tôi nghĩ rằng M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League. Nếu đội bóng duy trì sự ổn định và chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi không nghĩ Man City sẽ kéo dài chuỗi trận ấn tượng quá lâu nữa, chỉ cần họ mất điểm những vấn đề liên quan đến tâm lý sẽ xảy ra, khi đó cơ hội sẽ đến với những đội bóng còn lại”, ngôi sao của M.U tiếp tục.
Tien ve Juan Mata tin MU co the vo dich EPL mua nay hinh anh 2
Mata tin M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League 2017/18
Nói về cơ hội giành những danh hiệu của Quỷ đỏ cầu thủ sinh năm 1988 tiếp tục: “Chúng tôi vẫn đang tham dự tất cả mặt trận. M.U có tới 4 cơ hội vô địch, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải này. Mùa trước, chúng tôi có được 2 chiếc cúp, mùa này đội bóng muốn tiếp tục tái hiện điều đó. Chúng tôi vẫn đang chơi tốt, tôi tự tin vào khả năng mang về những danh hiệu của đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X