Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "MU sẽ vô địch FA Cup dành tặng Sir Alex"

Thứ Ba 08/05/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata phát biểu về FA Cup, ngôi sao của M.U khẳng định muốn vô địch giải đấu này để vinh danh Sir Alex.

Juan Mata muốn dành tặng FA Cup cho Sir Alex


Mới đây, NHM bóng đá trên khắp thế giới không khỏi bàng hoàng khi cựu HLV M.U Sir Alex bị xuất huyết não đột ngột, vấn đề gặp phải khiến ông phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Hiện “Ông già gân” vẫn chưa trở lại trạng thái tốt nhất.
Juan Mata phat bieu ve FA Cup hinh anh

Mata phát biểu về FA Cup


Các ngôi sao của M.U hiện tại và trong quá khứ đã gửi những lời động viên đến Sir Alex, nhưng HLV hàng đầu như Wenger hay Klopp cũng đã có những lời nhắn gửi đến cựu HLV M.U, mong ông nhanh chóng bình phục.

Vào ngày 19/5 tới đây, M.U sẽ có trận chung kết FA Cup với Chelsea. Juan Mata phát biểu về FA Cup, ngôi sao của M.U khẳng định muốn vô địch giải đấu này để vinh danh Sir Alex.

“Chúng tôi bị choáng ngợp bởi tình hình sức khỏe của Sir Alex, thông tin về ông ấy tác động rất lớn đến M.U. Tất cả chúng ta đều cầu chúc ông ấy sẽ nhanh chóng bình phục, Sir Alex là một HLV khiến tất cả đều phải kính trọng”.

“Tôi biết được di sản mà ông ấy để lại ở M.U, chúng tôi phải vô địch FA Cup để dành tặng Sir Alex. Toàn đội đang rất quyết tâm vô địch giải đấu này, chúng tôi sẽ đánh bại Chelsea trong trận đấu ở Wembley”.

Mata quyết tâm ở lại M.U

Mùa giải này Mata chơi bóng không quá ấn tượng, anh chỉ đá tròn vai bên hành lang cánh phải. Nhiều nguồn tin cho rằng Mourinho muốn mua một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp, trong đó Willian là mục tiêu hàng đầu.
Gary Neville danh gia cao vai tro cua tien ve MU, Juan Mata

Juan Mata không muốn rời M.U


Trong trường hợp MU mua Willian thành công, nhiều khả năng Mata sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, cầu thủ này khẳng định không muốn rời Old Trafford vào Hè 2018.

“Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó, tôi sẽ không đàm phán với đội bóng nào để rời M.U ở Hè này. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, song tất cả đều không đúng sự thực. Tôi sẽ chơi bóng cho M.U ở mùa giải tới”.

Phong độ của Juan Mata ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X