Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "M.U không có thời gian để khóc lóc sau những thất bại

Thứ Ba 20/09/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định M.U cần nhanh chóng trở lại nếu không muốn rơi vào khủng hoảng.

 

Sau khởi đầu hứng khởi với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, M.U đang sa sút một cách khó hiểu. Cuối tuần qua, thầy trò HLV Jose Mourinho đã thua 1-3 trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Man đỏ. Trước đó, họ thất bại toàn diện trước Man City ngay tại Old Trafford, sau đó Quỷ đỏ dễ dàng gục ngã trước Feyenoord tại vòng bảng Europa League.
Tien ve Juan Mata MU phai dung day ngay lap tuc hinh anh
M.U đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây
Những thất bại gần đây khiến M.U đứng trước khả năng rơi vào khủng hoảng. Đó là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra nếu biết rằng Man đỏ sẽ phải đụng độ Leicester, Chelsea và Liverpool trong những vòng đấu tới. Thậm chí giới chuyên môn còn khẳng định nếu chơi không tốt ở những vòng đấu tới đội chủ sân Old Trafford có thể không còn cơ hội vô địch khi mà mùa giải mới đi qua 1/3 chặng đường. Trước thành tích không tốt của đội bóng, nhiều ngôi sao đã phải lên tiếng.
Fellaini dùng từ khủng hoảng khi nói về tình trạng của M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini vừa đổ thêm dầu vào lửa với tình hình khó khăn hiện tại của CLB Manchester United, khi anh cho rằng đội bóng của...
Tiền vệ Juan Mata khẳng định M.U cần nhanh chóng trở lại nếu không muốn rơi vào khủng hoảng: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong những trận đấu gần đây, 3 trận thua liên tiếp khiến M.U đứng trước bờ vực khủng hoảng. Chúng tôi cần đánh bại Northampton Town tại Legue Cup và sau đó là Leicester, chỉ có chiến thắng mới giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin cùng niềm tin nơi NHM. M.U không có thời gian để khóc lóc sau những thất bại, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại. Tôi nghĩ rằng với thực lực hiện tại, M.U đủ sức giành chiến thắng trong hai trận đấu trong tuần này”.
Tien ve Juan Mata MU phai dung day ngay lap tuc hinh anh 2
Juan mata muốn M.U mạnh mẽ trở lại
Những trận đầu tiên ở mùa giải này, HLV Mourinho thường xuyên để Mata đá chính. Nhưng trong những trận đấu gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi dự bị. Ở trận derby thành Manchester anh mất vị trí vào tay Jesse Lingard, trước Watford Mourinho lại đẩy Martial sang chạy cánh phải. Cả hai cầu thủ này đều chơi rất mờ nhạt, rõ ràng với màn trình diễn khá ấn tượng từ đầu mùa Mata xứng đáng được trở lại đội hình xuất phát.

Video Watford 3-1 M.U (Vòng 5 Premier League 2016/17)



► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X