Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "MU đang tiến gần danh hiệu Premier League"

Chủ Nhật 29/09/2019 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata tin rằng anh đã quyết định đúng khi gia nhập Man United cách đây 6 năm và khẳng định Quỷ đỏ đang ở gần những vinh quang như xưa.
Mata đã chuyển từ Chelsea đến Man United vào tháng 1/2014 sau những mâu thuẫn với Jose Mourinho tại Stamford Bridge. Bộ đôi này sau đó tái hợp khi Mourinho đến MU làm việc. Nhưng Mata vẫn chưa thể giành được danh hiệu Premier League dù cũng lên ngôi ở FA Cup, Carabao Cup và Europa League trong những năm tháng khoác áo MU.

Sự chờ đợi sẽ kéo dài thêm ở mùa giải năm nay. Nhưng Mata khẳng định anh sẽ không thể tha thứ cho bản thân nếu từ chối cơ hội gia nhập Man United.

Tiền vệ Mata MU đang tiến gần danh hiệu Premier League hình ảnh

Mata: "MU đang tiến gần danh hiệu Premier League"


“Có người nói rằng tôi đã đến Man United sai thời điểm. Nhưng được thi đấu ở CLB này là một điều đặc biệt. Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã thấy đội bóng này chiến thắng. Khi có cơ hội đến với Man United, tôi không cần suy nghĩ nhiều. Tôi muốn được tận hưởng cảm giác trở thành cầu thủ của Man United.

Khi tôi đến, đội bóng đang ở thời điểm có nhiều sự thay đổi ở tất cả mọi thứ. Lúc này, chúng tôi vẫn đang ở trong quá trình đó. Nó sẽ mất nhiều năm nhưng tôi vẫn cảm thấy vinh dự khi được ở đây.

Tôi ước chúng tôi giành được danh hiệu Premier League nhưng tôi muốn thay đổi những gì đang diễn ra. Chúng tôi đang tiến gần hơn tới danh hiệu này. Không thể có điều gì ngăn cản đội bóng này trở lại với nơi mà nó thuộc về”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X