Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "M.U có đủ tiềm lực và ý chí để thành công"

Thứ Ba 06/12/2016 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối tuần qua, Man United lại vừa mất điểm đáng tiếc tại Premier League. Tuy nhiên, tiền vệ Juan Mata cho rằng Quỷ đỏ có đủ khả năng để kết thúc năm 2016 một cách thành công.
Mata la diem sang nhung Pogba van gay that vong
Mata tin rằng Man United có đủ tiềm lực để đưa mùa giải này đi đúng hướng trở lại

Pha phạm lỗi vụng về của Fellaini với Idrissa Gueye trong vòng cấm địa đã khiến Man United phải chịu một quả phạt đền oan uổng và đánh rơi hai điểm đầy tiếc nuối trên sân Everton cuối tuần qua. Một lần nữa ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng lại tự bắn vào chân một cách khó hiểu. Đây là mô-típ quá quen thuộc của M.U trong những trận đấu gần đây khi những màn trình diễn tốt của họ không được chuyển hóa thành những chiến thắng.

Tuy vậy, tiền vệ Juan Mata vẫn tin rằng đội bóng áo đỏ có thể đảo ngược tình hình hiện tại và kết thúc năm 2016 với một tương lai hứa hẹn hơn. “Tôi muốn nhìn về phía trước thay vì ủ dột vì hoàn cảnh hiện tại. Tôi tin rằng tiềm năng cũng như khát khao chiến đấu của toàn đội đủ mạnh để chuyển hóa những trận hòa thất vọng thành các chiến thắng”.

“Chúng tôi phải nhìn về phía trước. Phàn nàn về việc thiếu may mắn chẳng giải quyết được điều gì. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn ở các trận đấu sắp tới và đạt được những thành tích xứng đáng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi còn phải chơi 6 trận đấu để kết thúc một tháng 12 bận rộn và năm 2016. Chúng tôi sẽ chơi hết mình và không phân biệt bất kỳ trận nào trong số này. Tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để đội bóng có một vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng khi kết thúc năm và chúng tôi tin chắc mình có thể làm được điều đó”.

Tuy đang bị nhóm dẫn đầu bỏ xa tại Premier League nhưng Man United đang chơi khá tốt tại các đấu trường cúp. Họ đã lọt vào tới bán kết League Cup và chỉ cần một điểm trước đội bóng yếu Zorya để đảm bảo một suất lọt vào vòng knock-out Europa League. Theo lời Mourinho, ông đang cố gắng hết sức để tiến sâu ở các giải đấu cúp, qua đó giúp các học trò có thêm nhiều trận đấu để “tiêu hóa” được lối chơi mới của đội bóng. Vì thế, việc đội chủ sân Old Trafford đang bị tụt lại tại Premier League có lẽ không phải là vấn đề mà các CĐV đội bóng nên lo lắng.
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X