Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "M.U cần phải giữ đôi chân trên mặt đất"

Thứ Ba 22/08/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata khẳng định Manchester United cần phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất sau những màn khởi đầu quá ấn tượng ở mùa giải năm nay.
Mata MU can phai giu doi chan tren mat dat hinh anh
Mata cho rằng Man United vẫn cần phải bình tĩnh vì cuộc đua còn dài

Man United đang là đội trấn giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với một màn khởi đầu vô cùng ấn tượng. Họ giành 2 chiến thắng 4-0 liên tiếp trước West Ham và Swansea. Đây mới là lần đầu tiên đội bóng áo đỏ khởi đầu tốt đến vậy trong vòng 110 năm qua. Ở mùa giải 1907/08, Man United đã giành được danh hiệu Premier League và các CĐV Quỷ đỏ đều đang kỳ vọng vào danh hiệu VĐQG đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013.

Tất cả mọi tuyến của Man United đều đã nổ súng vào lúc này. Ở hàng tiền đạo, tân binh Lukaku nhanh chóng tìm được bản năng săn bàn trong màu áo đỏ. Paul Pogba cũng liên tiếp điền tên mình lên bảng tỉ số trong khi Eric Bailly cũng đã có bàn đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ Juan Mata tỏ ra khá vui mừng với khởi đầu tốt của Man United nhưng cũng cho biết tất cả các cầu thủ đều đang thận trọng bởi cuộc đua còn rất dài.
M.U nhắm chiêu mộ sao trẻ Arsenal
Theo thông tin từ tờ Independent, Manchester United đang rất quan tâm tới sao trẻ tài năng Marcus McGuane từ Arsenal.

“Chúng tôi đã tiếp tục đem lại cảm giác vui mừng cho các khán giả sau trận ra quân đầy thuyết phục. Có một điều chắc chắn là chúng tôi có lý do để vui mừng với sự tự tin và quyết tâm mà toàn đội đang thể hiện trên sân. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu”.

“Vào tuần này, chúng tôi sẽ có cơ hội mới để duy trì đà phong độ hiện nay. Đối thủ lần này của chúng tôi là Leicester và đây vẫn luôn là một đối thủ khó. Thật tuyệt nếu chúng tôi bước vào đợt tập trung đội tuyển đầu tiên với 9 điểm sau 3 trận đấu”.

Trong những trận đấu đầu tiên, Juan Mata đã được HLV Jose Mourinho tin tưởng trao suất đá chính. Cầu thủ người Tây Ban Nha giúp tăng cường khả năng sáng tạo của Man United. Đáng tiếc là cho đến thời điểm này, Mata vẫn chưa đóng góp trực tiếp vào bất kỳ bàn thắng nào của Quỷ đỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X