Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata mở lời tri ân Mourinho, đón chào thầy mới Solskjaer

Thứ Ba 25/12/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata mới lên tiếng tri ân Mourinho vì những danh hiệu đã mang về Man United, đồng thời bày tỏ sự háo hức khi huyền thoại Solskjaer trở về dẫn dắt đội bóng.
Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã được Man United tạo ra sau giai đoạn khởi đầu khó khăn mùa 2018/19. Mourinho đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình vì khiến Quỷ đỏ thi đấu thiếu ổn định.

Dẫu vậy, Mourinho từng có một mùa giải đầu tiên thành công ở sân Old Trafford. Nhờ đó, Mata đã được nếm trải cảm giác vô địch Carabao Cup, Europa League và Community Shield. Và cầu thủ người Tây Ban Nha mới lên tiếng tri ân ông thầy trên trang blog cá nhân của mình.

Mata tri ân Mourinho, đón chào thầy mới Solskjaer hình ảnh

Mata tri ân Mourinho sau khi ông bị Man United sa thải


“Dĩ nhiên, tôi đã trải qua một tuần khác lạ khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Tôi muốn cảm ơn Mourinho vì những danh hiệu mà chúng tôi đã giành được cùng nhau. Tôi cầu chúc những điều may mắn nhất đến với ông ấy trong tương lai”.


Man United đã khởi đầu triều đại mới của HLV Solskjaer với chiến thắng 5-1 ấn tượng trước Cardiff. Mata hy vọng đây là dấu hiệu của một tương lai tươi sáng dành cho Quỷ đỏ.

“Như các bạn đã thấy, huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer đã trở thành HLV mới của chúng tôi. Và chúng tôi đã đón chào ông ấy trở lại bằng cách không thể nào tốt hơn.

Chúng tôi đã có một chiến thắng thuyết phục trước Cardiff. Tâm trạng của mọi người khi kết thúc năm 2018 cũng được cải thiện. Đây là thời điểm cho sự lạc quan. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Chúng tôi đang có được quyết tâm cao và mong muốn mang đến niềm vui cho các CĐV đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X