Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "Lukaku có thể đạt đến đẳng cấp của Drogba"

Chủ Nhật 05/11/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku có thể đạt đến đẳng cấp của Didier Drogba.

Tiền đạo Romelu Lukaku cập bến M.U từ Everton với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ đã không mấy khó khăn để tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã có 11 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Anh đang là chân sút chủ lực của đội bóng chủ sân Old Trafford, Lukaku cũng đang quyết tâm lần đầu tiên có được danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Hiện anh đã có được 7 bàn ở đấu trường này, kém người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Harry Kane một bàn.
Mata so sanh tien dao Romelu Lukaku voi Drogba hinh anh
Lukaku chơi rất tốt từ khi đến M.U
Juan Mata đã từng thi đấu bên cạnh Didier Drogba ở Chelsea. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là huyền thoại của The Blues, anh đã ghi rất nhiều bàn thắng và mang về cho đội bóng thành London rất nhiều danh hiệu. Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata khẳng định tiền đạo Lukaku có thể đạt đến đẳng cấp của Didier Drogba: “Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, tôi biết Lukaku từ khi còn thi đấu ở Chelsea. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy và luôn nghĩ rằng cậu ấy sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.
Chelsea vs Man Utd (23h30 ngày 5/11): Tiếp tục phá dớp
Thời cơ chấm dứt 5 năm trời toàn hòa và thua ở Stamford Bridge đã đến tay Quỷ Đỏ. Liệu họ có thể tận dụng thành công khi đối thủ chủ nhà đang rối ren đủ đường...
“Lúc này, những gì tôi dự đoán đã trở thành sự thực, Lukaku đang là một trong những chân sút tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có phong cách thi đấu giống với Drogba, tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của Drogba. Giữa hai cầu thủ này có rất nhiều điểm tương đồng về phong cách thi đấu, không những vậy họ còn luôn nỗ lực rất lớn để hoàn thiện mình. Tôi tin rằng Lukaku sẽ trở thành huyền thoại của M.U giống như những gì Drogba đã làm ở Chelsea”, Mata tiếp tục.
Didier Drogba: Thang 11/2010, Drogba bi sot ret tro lai. Trong vong 1 thang truoc do, Drogba da co nhung trieu chung cua benh. Chi sau 48 gio dieu tri chuyen sau, Drogba da tro lai de khong bo lo tran dau tai Premier League.
Mata tin Lukaku có thể đạt đến đẳng cấp của Didier Drogba
Đêm nay, Mata và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea, trước chuyến trở lại Stamford Bridge cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ sẽ cố gắng giành chiến thắng: “Chúng tôi đã đánh bại họ 2-0 vào tháng 4 năm nay, M.U muốn tiếp tục lặp lại kết quả đó. Toàn đội đang có quyết tâm rất lớn, chúng tôi tự tin có thể giành 3 điểm ở Stamford Bridge”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X