Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata đánh giá MU giờ còn không bằng Leicester

Thứ Tư 09/10/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ tồi tệ hiện tại, khả năng lọt Top của Quỷ đỏ đang chông gai hơn bao giờ hết, theo chia sẻ của tiền vệ Juan Mata.


Mata nghi ngờ khả năng MU vào Top 4

Trong trận đấu gần nhất, MU đã thua ê chề Newcastle với tỷ số 1-0, qua đó tụt xuống thứ 12 trên bảng xếp hạng. Với phong độ khủng hoảng kéo dài, rất nhiều CĐV kêu gọi HLV Solskjare nên bị sa thải, đồng thời khuyên MU nên lo trụ hạng là vừa.
Chia sẻ về điều này, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất Quỷ đỏ - tiền vệ Juan Mata cho biết: “Tôi nghĩ mọi CLB đều đang tiến bộ. Thậm chí những đội như Leicester cũng có những sự bổ sung chất lượng, những cầu thủ xuất sắc để đưa họ tới đẳng cấp khác. 

Tiền vệ Juan Mata lo lắng trước mục tiêu vào Top 4 của MU hình ảnh

Tiền vệ Juan Mata chia sẻ về cơ hội vào Top 4


Cách đây không lâu, Leicester đã giành chức vô địch Premier League. Họ biết những gì cần thiết để có thể giành chiến thắng. Bóng đá bây giờ khó khăn hơn nhiều, mọi CLB đều đang phát triển và đều có thể chiêu mộ những cầu thủ giỏi. Vì vậy, bạn cần phải xuất sắc hơn mỗi mùa để đạt được những mục tiêu của mình.”

Hiện nay, các giải VĐQG đang tạm thời nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển, vì vậy đây là quãng nghỉ cần thiết với Man United. Tuy nhiên ngay khi trở lại, họ sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng Liverpool trên sân nhà.

VIDEO De Gea buồn bã nói về phong độ của MU


Góc nhìn: Hãy ra đi nếu còn liêm sỉ, Ole!
Kể từ khi được trao bản hợp đồng chính thức ở vị trí thuyền trưởng, HLV Solskjaer không thể giúp MU bay cao như giai đoạn tạm quyền. Và giờ, mọi thứ ngày càng...
MU thua ê chề Newcastle: Khi cuộc đua xuống hạng đã gần kề
Không còn là một giấc mơ nữa, hiện nay Quỷ đỏ chỉ còn cách khu vực xuống hạng 2 điểm, và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra sau trận Newcastle vs MU 1-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X