Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: Liverpool là đối thủ đặc biệt của MU

Thứ Bảy 10/03/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mata tỏ ra khá háo hức trước thềm trận đại chiến giữa Man United và Liverpool tại Old Trafford.
Mata Liverpool la doi thu dac biet cua MU hinh anh
Tiền vệ Mata háo hức trước màn tiếp đón Liverpool

Tiền vệ Mata từng để lại dấu ấn rất lớn trong trận derby nước Anh khi lập cú đúp vào lưới Liverpool ngay tại Anfield năm 2015. Và cầu thủ này mới bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục có được một màn trình diễn tốt khi Man United tiếp đón The Kop tại Old Trafford hôm nay.

“Đây là trận đấu lớn nhất cho cả hai đội bóng nói riêng và bóng đá Anh nói chung. Sự thù địch, lịch sử của hai đội cũng như bầu không khí trong các trận đại chiến này khiến bạn cảm thấy vô cùng phấn khích.

“Bất kỳ trận đấu nào với Liverpool cũng đều đặc biệt và nếu bạn có thể ghi được những bàn thắng tuyệt đẹp hay tạo ra được một màn trình diễn tốt thì bạn sẽ được nhớ đến mãi mãi”.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu của Juan Mata tại Man United chính là pha cắt kéo ghi bàn vào lưới Liverpool năm 2015. Và cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận rằng anh vẫn đang được các CĐV hỏi lại về cảm giác lúc đó.

“Nếu bạn hỏi các CĐV về khoảnh khắc đẹp nhất của tôi tại Man United, thì đó chính là bàn thắng tại Anfield năm 2015. Đó là một ngày tuyệt vời với tôi. Ngày hôm đó, tôi được chơi tại Anfield, lập được một cú đúp và ghi bàn thắng quyết định của trận đấu”.
M.U chính thức thông báo về tương lai Juan Mata
Man United đã chính thức kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để giữ tiền vệ Juan Mata tới tháng 6/2019.

Mata thừa nhận rằng màn lội ngược dòng trước Crystal Palace hồi đầu tuần này giúp các cầu thủ MU tự tin hơn rất nhiều trước thềm cuộc tiếp đón Liverpool.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã may mắn lội ngược dòng khi để thua tới 0-2. Việc phải chơi trên sân khách càng làm mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Nhưng kết quả cuối cùng giúp chúng tôi tự tin hơn nhiều, nhất là khi toàn đội mới đánh bại Chelsea một tuần trước đó.

“Liverpool là một đội bóng mạnh. Tất cả mọi thứ đang diễn ra khá tốt với họ vào lúc này. Các cầu thủ tấn công của họ cũng đạt phong độ cao. Họ ghi được khá nhiều bàn thắng, nhất là Mohamed Salah, cầu thủ đang có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi cần phải sẵn sàng đối đầu với những bài toán mà họ mang lại.

“Tất cả các cầu thủ đều thích được chơi trên sân nhà hơn. Chúng tôi cần phải tận dụng lợi thế đó. Chúng tôi được chơi tại Old Trafford, nơi mà chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái. Chúng tôi sẽ cố gắng với 100% sức lực và tạo ra một bầu không khí tuyệt vời nhất cho các CĐV”.

3+

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X