Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata lên tinh thần cho các đồng đội trước cuộc đối đầu với Arsenal

Thứ Ba 11/02/2014 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau trận hòa 2-2 mới đây của Man United trước Fulham, tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng thừa nhận sự thất vọng. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chia sẻ rằng bầu không khí vui vẻ đang dần trở lại sân Old Trafford và toàn đội đang rất nỗ lực luyện tập để hướng tới mục tiêu đánh bại Arsenal trong trận đấu sắp tới.

juan mata
Juan Mata kêu gọi các đồng đội tập trung cho cuộc đối đầu với Arsenal

Quỷ đỏ thành Manchester đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Những kết quả hết sức thất vọng liên tiếp đến với thầy trò HLV David Moyes đã khiến cho nhà ĐKVĐ Premier League đang ngày một cách xa top 4, đồng nghĩa với việc chiếc vé dự Champions League đang dần tuột khỏi tầm tay.

Mới đây nhất, Man Utd đã hòa Fulham 2-2 trong một trận đấu mà những con số thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ tạt bóng tới… 81 lần. Giờ đây, khi khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Liverpool đã tăng lên thành 9 điểm, không nhiều người dám đặt niềm tin vào thầy trò HLV David Moyes nữa. Đã vậy, trong trận đấu sắp tới, Man Utd còn phải hành quân đến sân Emirates để đối đầu với Arsenal. Đây chính là trận cầu tâm điểm của vòng 26 Premier League và trong trường hợp có thêm một thất bại nữa giành cho Quỷ đỏ, mùa giải xem như sẽ hoàn toàn chấm dứt.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, ban lãnh đạo Man United cũng đã khá cố gắng khi chiêu mộ Juan Mata để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chỉ một mình ngôi sao người Tây Ban Nha dường như vẫn là chưa đủ, nhất là khi anh còn thường xuyên phải thi đấu ở vị trí trái sở trường của mình.

Bản thân Mata cũng tỏ ra khá thất vọng sau khi không thể giúp đội nhà cải thiện được thành tích. Trong hai trận gần nhất gặp Stoke và Fulham, cựu cầu thủ Chelsea đều phải chơi dạt cánh phải và không phát huy tối đa được những phẩm chất của mình.

Phát biểu trước báo giới, Mata chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi quá bế tắc nên việc phải nhận kết quả như vậy là hoàn toàn dễ hiểu. Dĩ nhiên là tôi cảm thấy thất vọng vì bản thân mình chưa thể làm tốt hơn. Tôi đã được bố trí chơi ở cánh phải nhưng thường xuyên phải bó vào trong để tìm bóng”.

“Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước và chúng tôi cần phải nhìn nhận vào thực tế. Đó là trận đấu gặp Arsenal sắp tới đây. Tôi biết mọi thứ đã ổn hơn và các đồng đội của mình đang dần lấy lại tinh thần. Tôi hy vọng Man Utd sẽ giành được chiến thắng trong những trận tiếp theo. Arsenal có thể là một đối thủ mạnh, họ đã chơi rất hay trong mùa giải này. Nhưng ở lượt đi, chúng tôi từng đánh bại họ. Điều quan trọng là toàn đội phải giữ được tinh thần quyết tâm cao nhất”.

Rạng sáng ngày mai, theo giờ Việt Nam, cuộc đối đầu tâm điểm vòng 26 Premier League giữa Man Utd và Arsenal sẽ diễn ra trên sân vận động Emirates. Đều đang gây thất vọng đối với người hâm mộ nên đây chính là cơ hội để cả hai đội bóng này tìm lại phong độ của mình.

  • Nam Anh          

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X