Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bỏ rơi Mesut Ozil, Mata phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 18/10/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata chia sẻ về tiền vệ Ozil, cầu thủ người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Đức mặc dù anh đang bị bỏ rơi ở Arsenal.

Mata đánh giá cao tài năng của Ozil


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt, song cầu thủ người Đức không thể đáp ứng điều đó. Vì lý do này, số 10 thường xuyên phải ngồi dự bị.
Juan Mata chia sẻ về tiền vệ Ozil sau mâu thuẫn với Emery hình ảnh

Mata lên tiếng vụ Emery bỏ rơi Ozil


Ozil đang nhận 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, nhưng đóng góp của anh là không tương xứng. Một số nguồn tin khẳng định Arsenal muốn đẩy đi Ozil vào tháng 1, họ sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ 31 tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata chia sẻ về tiền vệ Ozil, cầu thủ người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Đức mặc dù anh đang bị bỏ rơi ở Arsenal.

“Tôi đã làm việc với Emery 3 năm ở Valencia và tôi biết ông ấy rất rõ, nhưng tôi không biết mọi chuyện ở Arsenal bây giờ như thế nào. Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Ozil, cậu ấy là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất mà tôi từng biết, cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời”.

“Ozil là một số 10 thuần túy, cậu ấy chơi bóng sau 1 tiền đạo hoặc 2 tiền đạo tùy thuộc vào cách bố trí đội hình. Cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền gây đột biến. Tôi không biết mối quan hệ giữa Ozil và Emery như thế nào, nhưng tôi tin rằng cậu ấy vẫn cần thiết với Arsenal”.

Mới nhất, HLV Unai Emery nói về cơ hội của Ozil ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định số 10 sẽ được ra sân nếu đạt phong độ tốt trong tập luyện.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X