Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata lên tiếng về tương lai của De Gea ở Man Utd

Thứ Năm 02/03/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một ngôi sao sân Old Trafford khẳng định chỗ đứng quan trọng của người gác đền số một Tây Ban Nha, qua đó bác bỏ mọi liên hệ từ các ông lớn khác như Real Madrid.

Thời gian gần đây, tương lai của Keylor Navas ở Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi với phong độ sa sút và chấn thương hành hạ, khi người gác đền Costa Rica vốn chưa khi nào thực sự được lòng giới chủ Real vì sự khiêm tốn về tên tuổi và hình ảnh. Chính vì vậy mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có những dấu hiệu quay trở lại với David De Gea, thương vụ hụt “cười ra nước mắt” khiến họ muối mặt với cả thế giới trong mùa hè 2015.

Mata len tieng ve tuong lai cua De Gea o Man Utd hinh anh
Mata khẳng định tương lai của De Gea ở MU

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, hàng loạt người Man Utd đồng loạt lên tiếng khẳng định chỗ đứng còn rất lâu dài của De Gea ở Old Traffford. Sau HLV Jose Mourinho, Ander Herrera, giờ đến lượt anh bạn thân Juan Mata cũng “đuổi khéo” Real Madrid. Tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha phát biểu:

“Tôi thừa hiểu có những đội bóng lớn đang khát khao sự phục vụ của David. Vậy nhưng chắc chắn, David sẽ không đi đâu cả, cậu ấy sẽ là một cầu thủ MU trong khoảng thời gian rất lâu dài nữa. Cậu ấy thực sự là một chiến binh ở Old Trafford, với nhiều năm gắn bó nơi đây và nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ NHM. Mọi đóng góp của David đều được công nhận và trân trọng. Chuyện cậu ấy tính chuyện rời Man Utd chỉ là tin đồn thất thiệt, tôi biết chắc chắn là như vậy.”

Cách đây không lâu thì đích thân De Gea cũng đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình: “Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Old Trafford, khi Man Utd vốn đã là đội bóng lớn nhất nước Anh và thế giới rồi. Mọi thông tin liên quan đến Real Madrid chỉ là lời bịa đặt, tôi sẽ không đi đâu hết và tập trung cống hiến vì những vinh quang cho MU.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X