Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata lên tiếng về khả năng trở lại M.U của Ronaldo

Thứ Hai 16/11/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo khó có thể đầu quân cho Man United vì cầu thủ người Bồ hiện đang rất hạnh phúc tại Real Madrid.

Mata len tieng ve kha nang tro lai MU cua Ronaldo hinh anh
Tin đồn Ronaldo trở lại M.U đang được dấy lên trong thời gian gần đây

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã trải qua 6 mùa giải thành công cùng với đội bóng nước Anh từ năm 2003 đến năm 2009. Anh ghi được 118 bàn thắng sau 292 lần khoác áo Quỷ đỏ và đã giành được tới 9 danh hiệu lớn nhỏ cùng với đội chủ sân Old Trafford dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Gần đây có rất nhiều tin đồn CR7 sẽ rời khỏi Real sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ronaldo cũng công khai bày tỏ tình yêu với United không ít lần, đồng thời bỏ ngỏ khả năng quay trở lại Premier League khoác áo M.U trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Juan Mata của United đã lên tiếng bác bỏ khả năng quay trở lại đầu quân cho Quỷ đỏ của Ronaldo vì cho rằng số 7 của Real hiện đang rất hạnh phúc tại Tây Ban Nha. “Tôi nghĩ thương vụ Ronaldo quay lại M.U rất khó xảy ra. Sự tôn trọng của người dân ở Manchester dành cho Cristiano là không thể tin nổi. Bạn có thể thấy điều đó rất rõ ràng từ sân tập, sân vận động với rất nhiều bức hình chụp cảnh Ronaldo nâng cúp cùng Man United và những khoảnh khắc tuyệt vời khác của cậu ấy.”

Được Sir Alex hậu thuẫn, Ancelotti sẽ dẫn dắt M.U
(Bongda24h.vn) – Trong lần xuất hiện ở Old Trafford mới đây, ngài Sir Alex Ferguson đã bóng gió việc muốn Carlo Ancelotti dẫn dắt M.U thay cho Van Gaal vào mùa...

 

“Dẫu vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy đang hạnh phúc tại Real Madrid. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt dù chơi ở bất cứ giải đấu nào. Nhưng mọi chuyện hiện giờ đang khá phức tạp và tôi nghĩ rằng mọi người nên tập trung ủng hộ những cầu thủ đang chơi bóng tại đây để giúp họ chơi tốt và đạt được những mục tiêu mà CLB đề ra.”

Mata là cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ của Real trước khi chuyển tới Valencia và sau đó là Chelsea rồi bây giờ là Man United. Cầu thủ 27 tuổi chơi tương đối tốt trong khoảng thời gian đầu mùa nhưng hiện giờ đã chững lại và không có nhiều đóng góp cho lối chơi tấn công của Quỷ đỏ. Nếu Memphis Depay lấy lại được phong độ xuất sắc nhất, khả năng Mata phải ngồi dự bị là rất cao vì anh không thể tạo đột biến bằng những pha qua người ở hành lang cánh và điều đó đôi khi làm chậm nhịp tấn công của Man Utd.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X