Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata lên tiếng trấn an tân binh Depay sau hai trận tịt ngòi

Thứ Bảy 15/08/2015 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ M.U, tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng những bàn thắng sẽ sớm đến với Depay nếu tân binh của Quỷ đỏ cứ tiếp tục thi đấu tốt như hiện tại.

Mata len tieng tran an tan binh Depay sau hai tran tit ngoi hinh anh
Depay chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho M.U

Cả tiền vệ Juan Mata và Depay đều xuất phát từ đầu trong trận Aston Villa 0-1 M.U vừa qua. Hai cầu thủ này thi đấu khá tốt và gây ra nhiều nguy hiểm từ hành lang cánh. Tuy nhiên, bộ đôi này không thể đóng góp được bất cứ bàn thắng nào cho Quỷ đỏ. Pha lập công duy nhất trong chiến thắng vừa rồi của United thuộc về Adnan Januzaj sau một đường kiến tạo sắc sảo của Mata.

Tiền vệ Memphis Depay đã thi đấu khá tốt trong trận đấu vừa qua nhưng có vẻ vận may vẫn chưa chịu đến với anh. Cầu thủ 21 tuổi đã có tổng cộng 7 cú sút về phía khung thành của đội chủ sân Villa Park nhưng chỉ có duy nhất 1 cú sút là trúng khung thành. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1994 cũng đã có hai pha qua người thành công sau khi được trả về vị trí chạy cánh trái sở trường.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của United, tiền vệ Juan Mata, người kiến tạo một đường bóng tuyệt đẹp giúp Depay đối mặt với thủ môn Guzan nhưng cầu thủ người Hà Lan lại không tận dụng được cơ hội, đã lên tiếng trấn an người đàn em và cho rằng bàn thắng chắc chắn sẽ sớm đến với tân binh của M.U: “Điểm tốt là cậu ấy đã có cơ hội để ghi bàn. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng chọn vị trí rất tốt để tạo ra các cơ hội cho riêng mình. Trong trận đấu hôm nay, nếu tôi nhớ không nhầm thì cậu ấy đã có hai tình huống chạy chỗ khá tuyệt vời. Dù không thể lập công nhưng tôi nghĩ sớm muộn gì bàn thắng cũng sẽ đến với cậu ấy. Depay là một cầu thủ trẻ tiềm năng và chắc chắn cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng cho chúng tôi trong tương lai gần.”

Cựu tiền vệ của PSV đang được mong chờ sẽ trở thành số 7 huyền thoại tiếp theo của Red Devils. Ở mùa giải năm ngoái, Depay dù mới chỉ 21 tuổi nhưng đã trở thành đầu tàu dẫn dắt đội bóng Hà Lan tới chức VĐQG và ghi được 22 bàn thắng, kiến tạo tới 60 cơ hội cho các đồng đội. Nếu cầu thủ sinh năm 1994 có thể lấy lại được phong độ đó trong màu áo United ở mùa giải này, con số 25 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra sẽ thực sự là một món hời lớn. Depay sẽ có cơ hội lớn để ghi bàn thắng đầu tiên trong một trận đấu chính thức cho Man Utd ở trận đấu trong khuôn khổ vòng play-off Champions League vào giữa tuần tới gặp đội bóng nước Bỉ, Club Brugge. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để không chỉ Depay mà các cầu thủ khác của United đang gặp cơn khô hạn bàn thắng như Rooney hay Mata ghi bàn để lấy lại sự tự tin trước khi bước vào trận đấu ở vòng 3 Premier League tiếp Newcastle United trên sân nhà Old Trafford vào ngày 22/8 tới.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X