Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mata là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League"

Thứ Ba 11/02/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã ca ngợi thành công của M.U trong việc chiêu mộ Juan Mata và khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm hiện tại.

juan mata
 

Juan Mata gia nhập M.U vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với mức phí chuyển nhượng 37,1 triệu bảng và đã để lại những dấu ấn không nhỏ trong đội hình của HLV David Moyes với 3 đường kiến tạo sau 3 trận đấu. Với hiệu suất ấn tượng đó, Paul Scholes cho biết anh không có gì phải nghi ngờ trong việc Mata đang là một trong những ngôi sao nổi bật nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại.

“Trong hai năm gần đây, Mata đã được coi là một cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Chúng tôi đã phải bỏ ra nhiều tiền để chiêu mộ cậu ấy và rất may mắn khi Mata không có trong kế hoạch của Chelsea. Và giờ thì chúng tôi có thể hưởng lợi từ cậu ấy. Hy vọng rằng Mata sẽ giúp đội bóng kết thúc mùa giải này một cách mạnh mẽ và có thể đưa chúng tôi lên cao trên bảng xếp hạng.”

Chia sẻ về vị trí thi đấu của Mata tại Old Trafford, Scholes nghĩ rằng tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn không giống anh để chơi trong vai trò một tiền vệ trung tâm. Và tốt hơn hết Mata nên được đẩy cao để hỗ trợ tấn công triệt để cho các đồng đội. “Tôi nghĩ ràng cậu ấy không giống với tôi. Mata là một cầu thủ chất lượng hàng đầu nhưng cậu ấy không phải là môt tiền vệ trung tâm. Mata là mẫu cầu thủ chơi trong vai trò một số 10.”

Vào đêm mai, Mata và M.U sẽ có một trận đấu vô cùng quan trọng khi phải hành quân đến thánh địa Emirates của Arsenal tại vòng 26 Premier League. Nếu như không giành được một kết quả tốt nhất, chiếc ghế thuyền trưởng của HLV David Moyes đang lung lay hơn bao giờ hết.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X