Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata khuyên M.U nên cân nhắc đầu tư hợp lý trên TTCN

Thứ Bảy 19/04/2014 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích quá bết bát trong mùa giải năm nay, HLV David Moyes đang lên kế hoạch “thay máu” đội hình vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Juan Mata đã bày tỏ quan điểm cho rằng Man Utd nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm cầu thủ để tránh lãng phí tiền của vô ích.

mata
Mata khuyên M.U không nên mua sắm lãng phí

Sau một mùa giải thất bại toàn diện, Man Utd đã phải chịu nhiều chỉ trích từ báo giới cũng như người hâm mộ. Dưới triều đại của HLV David Moyes, Quỷ đỏ đã thi đấu vô cùng bạc nhược và liên tục gây thất vọng trên mọi đấu trường. Hiện giờ, sau khi đã bị loại ở tất cả các giải, nhà ĐKVĐ nước Anh chỉ còn duy nhất mặt trận quốc nội. Tuy nhiên, với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, đội bóng chủ sân Old Trafford thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ không được tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Chứng kiến thành tích quá bết bát của câu lạc bộ, ban lãnh đạo Man Utd đã sớm lên kế hoạch thực hiện một cuộc cách mạng lực lượng trong mùa hè ngay từ bây giờ. Mới đây, đã có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng để HLV David Moyes chiêu mộ thêm các tân binh và sớm tái thiết đội hình.

Trên thực tế, với nguồn tài chính “khổng lồ” này, Man Utd thừa sức đem về một loạt những ngôi sao đẳng cấp. Thế nhưng, trong một nhận định mới đây, tiền vệ Juan Mata lại cho rằng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định để tránh mua sắm một cách lãng phí.

“Ngay từ thời điểm tôi gia nhập Man Utd, tôi đã cùng ban lãnh đạo đội bóng bàn bạc về những kế hoạch cho mùa giải tiếp theo. Mọi thứ đang không diễn ra thuận lợi nhưng chúng tôi vẫn giữ vững niềm tin vào câu lạc bộ”, Mata chia sẻ.

“Hiện giờ, Man Utd đang ở trong quá trình chuyển giao. Đội bóng cần những sự bổ sung mới, những sự tăng cường cải thiện chất lượng chuyên môn. Chắc chắn, trong mùa hè, chúng tôi sẽ có thêm những tân binh đẳng cấp. Tuy nhiên, điều tôi muốn nói ở đây là trước khi thực hiện bất cứ bản hợp đồng nào, đội bóng cũng cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Điều quan trọng là giá trị của những cầu thủ mới đến mang lại chứ không phải số tiền chi ra. Câu lạc bộ không nên lãng phí cho việc mua sắm thiếu hiệu quả”.

Cập bến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, sau khoảng thời gian đầu còn “chệch choạc”, cho tới bây giờ, Mata đã thích nghi tương đối tốt. Dù phải chơi ở vị trí hành lang cánh phải không phải sở trường nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã bắt đầu thể hiện được vai trò của mình. Chắc chắn, trong tương lai, Mata sẽ còn là một nhân tố quan trọng giúp Man Utd mạnh mẽ và tiến bộ hơn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X