Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata không quan tâm tới việc được triệu tập vào ĐTQG

Thứ Hai 22/10/2012 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù thi đấu hết sức tỏa sáng thế nhưng HLV Del Bosque lại bỏ rơi Mata ở lần tập trung gần đây nhất vào ĐT TBN chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên, ngôi sao của Chelsea khẳng định anh không hề cảm thấy buồn vì điều này mà chỉ muốn cống hiến hết mình cho The Blues vào thời điểm hiện tại.

Vào mùa Hè vừa qua, chủ tịch Abrahimovic tiếp tục bỏ ra hơn 80 triệu bảng để cải tổ lại toàn bộ đội hình Chelsea. Với sự xuất hiện của những tài năng như Oscar, Hazard hay Marko Marin, người hâm mộ The Blues đang đặt nhiều niềm tin rằng những cầu thủ trẻ kia sẽ giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge bay cao tới những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, người mà đang tỏa sáng nhất và giúp cho Chelsea có được những chiến thắng thuyết phục ở những trận đấu gần đây đó lại là Juan Mata.

Juan Mata đang thăng hoa trong màu áo Chelsea
Juan Mata đang thi đấu rất tuyệt vời tại Chelsea.

Tiền vệ người TBN đã có cho riêng mình 6 bàn thắng cùng với đó là 7 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn. Tuy nhiên, thật khó hiểu khi đang có phong độ tuyệt vời đến như vậy, Juan Mata lại bị HLV Del Bosque gạch tên khỏi danh sách tập trung gần đây nhất cho ĐT TBN tại vòng loại World Cup 2014. Tưởng chừng như điều này sẽ khiến ngôi sao 24 tuổi cảm thấy chạnh lòng, nhưng Mata khẳng định anh không quan tâm tới việc có được gọi vào ĐTQG hay không mà chỉ muốn cống hiến hết sức cho Chelsea thời điểm hiện tại.

"Tôi không quan tâm đến việc có được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha hay không. Tôi chỉ cố gắng cải thiện bản thân và thi đấu hết mình trong tất cả các trận đấu cùng Chelsea. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Ở trận đấu vừa qua, tôi còn có một cơ hội khác để ghi bàn nhưng tôi đã chuyền cho Fernando Torres vì thấy rằng anh ấy đang ở một vị trí tốt hơn so với tôi. Dù sao thì điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Trước trận đấu, Chelsea ở ngôi đầu  và bây giờ chúng tôi vẫn tiếp tục ở vị trí đó." Mata phát biểu.

Trong trận đấu quan trọng trước CLB Tottenham, Juan Mata tiếp tục là cái tên khiến HLV Di Matteo phải có những lời ngợi khen khi anh đã tỏa sáng với một cú đúp cùng với đó là một pha kiến tạo cho Sturridge ghi bàn để mang về chiến thắng 4-2 cho The Blues.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X