Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "Khoảng cách giữa M.U và Real không hề xa"

Thứ Ba 08/08/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata khẳng định khoảng cách giữa Man United và Real Madrid không quá xa và Quỷ đỏ sẽ chứng minh điều đó bằng cách vô địch Siêu cúp châu Âu.
Mata Khoang cach giua MU va Real khong he xa hinh anh
Mata tin rằng khoảng cách giữa Man United và Real Madrid không quá xa

Real Madrid đã giành được 3 danh hiệu Champions League trong 4 mùa giải gần nhất. Trong khi đó, Man United đã không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu ở 2 trong 4 mùa giải gần nhất. Quỷ đỏ sẽ trở lại với Champions League ở mùa giải tiếp theo sau khi đã vô địch Europa League năm ngoái. Vào đêm nay, đội bóng áo đỏ sẽ được biết mình đang đứng ở đâu bằng cuộc đọ sức với đội bóng hùng mạnh Real Madrid tại Macedonia trong trận tranh Siêu cúp đầy kịch tính.


Và tiền vệ Juan Mata tin rằng đây là cơ hội để Man United thể hiện cho toàn châu Âu thấy rằng họ đã trở nên đáng gờm như thế nào dưới bàn tay rèn luyện của HLV Jose Mourinho trong suốt một năm qua.

“Chúng ta đang nói về Real Madrid, về nhà vô địch Champions League – danh hiệu cao quý nhất của bóng đá châu Âu. Họ là đội bóng mà tất cả đều muốn đánh bại. Họ có một đội hình chất lượng và đã giành chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Chúng tôi cũng biết rõ sức mạnh của họ.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 8/8: Thủ môn De Gea cam kết trung thành với M.U
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (8/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...

“Nhưng Man United có một lịch sử hào hùng và có thành tích giành danh hiệu vô cùng ấn tượng. Chúng tôi muốn sớm được đứng ở vị trí mà Real Madrid đã đứng ở mùa giải năm ngoái, tức là lọt vào đến trận chung kết Champions League. Chúng tôi biết rằng mình đang đi đúng hướng khi xây dựng được một đội hình mạnh và giàu sức cạnh tranh. Tôi nghĩ khoảng cách giữa hai đội không phải là quá lớn. Theo tôi, những đội bóng lớn nhất thế giới bao gồm Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Manchester United”.

Mặc dù Mata khá tự tin nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cảnh báo các học trò về khoảng cách và khả năng giữa các cầu thủ.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức nhưng khoảng cách giữa nhà vô địch Champions League và nhà vô địch Europa League là điều hiển nhiên. Đội bóng của tôi nên chơi và tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt này. Một cầu thủ không được chơi ở Siêu cúp quá nhiều lần trừ khi bạn là cầu thủ của Real hay Barca, những đội có thể vô địch cúp châu Âu thường xuyên”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X