Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata bất ngờ với pha kiến tạo ở đẳng cấp cao của Van de Beek

Thứ Năm 01/10/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Van de Beek sau pha kiến tạo ở đẳng cấp cao trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton.

Juan Mata hết lời khen ngợi Van de Beek


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, MU làm khách trên sân của Brighton. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra 10 thay đổi so với chiến thắng 3-2 trước chính Brighton ở Ngoại hạng Anh cách đây 4 ngày. Những Juan Mata hay Donny van de Beek được ra sân ngay từ đầu.

Hai ngôi sao kể trên đã tỏa sáng rực rỡ. Mata có 1 bàn 1 kiến tạo, trong khi đó Donny van de Beek là người thực hiện đường chuyền để cầu thủ người Tây Ban Nha nâng tỷ số lên 2-0.
Mata hết lời khen ngợi tiền vệ Van de Beek  hình ảnh

Van de Beek kiến tạo đẳng cấp giúp Mata ghi bàn


Nhận bóng trong tư thế xoay lưng về phía hàng thủ Brighton. Thay vì giữ bóng hay thực hiện pha chuyền về, tiền vệ Van de Beek lập tức giật gót và khiến toàn bộ các cầu thủ đội chủ nhà cảm thấy bất ngờ. Chính Juan Mata cũng phải trầm trồ với tình huống xử lý của đàn em. Anh nói trên Sky Sports:

"Pha kiến tạo rất thông minh. Anh chàng này quả thực rất thông minh. Tôi bất ngờ với tình huống xử lý của cậu ấy. Chơi bên cạnh Van de Beek khiến tôi rất phấn khích, cậu ấy luôn ở những vị trí thích hợp để nhận bóng. Cậu ấy có một nhãn quan chiến thuật sắc sảo và cũng dứt điểm tốt".

Juan Mata bất ngờ với pha kiến tạo ở đẳng cấp cao của Van de Beek hình ảnh 2

Mata khen ngợi Van de Beek


Juan Mata và Van de Beek giúp MU đánh bại Brighton 3-0, qua đó hiên ngang vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Đội chủ sân Old Trafford đã có bước chạy đà thuận lợi cho đại chiến với Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Vừa qua, đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng vào tứ kết cúp Liên đoàn sau chiến thắng 5-4 trước Chelsea trên chấm 11m.

Video Brighton 0-3 MU (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2020/21)



video


Đây! Lý do Harry Maguire vắng mặt trước Brighton
Trung vệ Harry Maguire đã bỏ lỡ trận đấu giữa MU và Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vì chấn thương. HLV Solskjaer cũng lên tiếng về vấn đề mà đội trưởng...
HLV Solskjaer chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU?
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trận.
Vua tôc độ CHÍNH THỨC rời MU
Sao trẻ Ayodeji Sotona, một trong những cầu thủ triển vọng nhất của lò đào tạo MU đã chính thức rời Quỷ đỏ để tới Pháp thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X