Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata khen ngợi cặp đôi tân binh MU

Thứ Năm 11/07/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi tân binh của Man United là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.
Sau một mùa giải thi đấu bết bát và cán đích ở vị trí thứ 6, HLV Solskjaer đã đem về những tài năng trẻ chất lượng của bóng đá Anh với tham vọng trở lại sân chơi Champions League.

Daniel James cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Swansea vào tháng 6. Và Wan-Bissaka đến ngay sau đó với mức phí khoảng 50 triệu bảng từ Crystal Palace.

Mata khen ngợi cặp đôi tân binh MU hình ảnh

Mata khen ngợi cặp đôi tân binh MU


Cả hai cầu thủ này đều mới chỉ 21 tuổi. Họ đã bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới trong tuần qua. Và Mata cho rằng cặp tân binh của MU đã hòa nhập tốt với môi trường mới.

“Bạn có thể thấy ngay từ khoảnh khắc đầu tiên rằng họ đều là những cầu thủ tài năng. Wan-Bissaka đã từng chơi ở Premier League còn James làm được những điều tuyệt vời tại Swansea.

Hy vọng họ có thể mang lại cho chúng tôi nhiều điều. Họ là những người quan trọng vì họ còn trẻ và khát khao cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.


Những sản phẩm của lò đào tạo Carrington như Tahith Chong, James Garner, Mason Greenwood hay Angel Gomes cũng đều có mặt trong đội hình du đấu của Man United đến Australia và châu Á. Và Mata cũng rất vui vẻ khi có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ của đội bóng phát triển.

“Tôi phải nói rằng tất cả họ đều là những chàng trai tuyệt vời. Khi còn ở tuổi họ, bạn có thể mất bình tĩnh một chút và nghĩ rằng mình là một cầu thủ giỏi hơn so với thực tế.

Nhưng họ rất bình tĩnh và khiêm tốn, cả 4 cầu thủ này. Họ đang cố gắng tập luyện tốt nhất. Tôi thích họ cả về tính cách lẫn trên phương diện cầu thủ. Đó là lý do tại sao họ ở đây.

Solskjaer biết rằng một đội bóng cần sự cân bằng. Bạn cần phải có sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và các cầu thủ giàu kinh nghiệm”.

Tân binh M.U khoe giọng ca vàng trước đồng đội
Trong thời gian hội quân tại Australia để tham dự tour du đấu hè, 2 bản hợp đồng mới Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã được yêu cầu hát một bài.
Tân binh MU gây ấn tượng mạnh trên sân tập
Tân binh Daniel James đã tạo được ảnh hưởng tốt ở Man United khi dẫn đầu ở một số bài kiểm tra thể lực của đội bóng.
Tân binh 50 triệu bảng được ví như người đặc biệt của M.U
Scott Guyett, trưởng phòng Khoa học Thể thao tại Crystal Palace dành những lời khen cho Aaron Wan-Bissaka – tân binh trị giá 50 triệu bảng của Manchester...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X