Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata khen ngợi bộ đôi tân binh của MU hết lời

Chủ Nhật 23/02/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata tin rằng bộ đôi tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo có thể tỏa sáng ở Man United ngay lập tức.
Bruno Fernandes đã được Man United chiêu mộ với mức phí 55 triệu euro vào mùa đông vừa qua. Anh đã tạo được ảnh hưởng tốt trong thời gian ngắn ở MU, mới nhất là pha kiến tạo cho Maguire ấn định tỉ số 2-0 trước Chelsea.

Trong khi đó, Odion Ighalo cũng gia nhập MU theo dạng cho mượn 6 tháng. Cầu thủ người Nigeria tiết lộ anh đã chấp nhận giảm lương để cập bến Old Trafford.

Mata khen ngợi bộ đôi tân binh của MU hết lời hình ảnh

Mata khen ngợi Bruno Fernandes và Ighalo hết lời


Trả lời phỏng vấn trên tờ United Review, Mata kỳ vọng bộ đôi này sẽ tạo ra những ảnh hưởng tốt ở đội bóng trong thời gian tới.

“Chúng tôi chào đón cả 2 người họ. Bruno Fernandes là một cầu thủ rất giỏi, chúng ta đều biết điều đó. Cậu ấy cũng là một chàng trai rất tốt.

Chúng tôi có liên hệ với nhau rất nhiều. Cậu ấy nói tiếng Tây Ban Nha pha lẫn với Bồ Đào Nha và những ngôn ngữ này không mấy khác biệt. Cậu ấy là một chàng trai tốt và tôi nghĩ cậu ấy đang hòa nhập rất tốt.

Cậu ấy đã kiếm được một nơi ở tại Manchester. Và với sự giúp đỡ của Fred, Pereira và Dalot, cậu ấy đang tận hưởng cuộc sống ở đây. Họ giúp đỡ cậu ấy rất nhiều. Hy vọng rằng cậu ấy có thể giúp đỡ chúng tôi trong giai đoạn hai của mùa giải. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm được vì cậu ấy là một cầu thủ có khả năng ấn tượng”.


Ighalo đã vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận đấu gần đây của MU. Và Mata tin rằng ngôi sao người Nigeria sẽ hòa nhập tốt sau những kinh nghiệm thi đấu ở Watford trước đây.

“Ighalo có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Hy vọng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng cho chúng tôi từ giờ cho tới hết mùa giải. Như HLV đã nói, cậu ấy là một cầu thủ có cá tính và nhân cách tốt, phù hợp với phòng thay đồ của chúng tôi hiện tại. Cậu ấy càng chơi tốt thì chúng tôi càng vui mừng. Vì thế tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X