Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata khẳng định không hề hối hận khi đầu quân cho Man United

Thứ Hai 03/03/2014 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Kể từ ngày chuyển đến khoác áo Man Utd, Juan Mata vẫn chưa thể giúp cho đội bóng chủ sân Old Trafford chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh không hề hối hận khi đã quyết định gia nhập Quỷ đỏ.

juan mata
Juan Mata không hề hối hận vì đã chuyển đến Man United

Cho đến thời điểm hiện tại, Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 45 điểm sau 27 vòng đấu, một thành tích vô cùng tệ hại của những nhà ĐKVĐ nước Anh. Dù vừa có được bản hợp đồng đắt giá và chất lượng mang tên Juan Mata trong mùa đông nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn không thể hiện được một diện mạo sáng sủa hơn chút nào.  

Có thể Mata vẫn chơi tốt, chỉ có điều là toàn bộ các cầu thủ Man Utd lại tỏ ra rời rạc. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã liên tục bị đẩy sang cánh phải để nhường vị trí hộ công sở trường cho Wayne Rooney. Tuy nhiên, trong trận đấu, Mata cũng thường có xu hướng đá bó vào trung lộ khiến cho lối đá của Quỷ đỏ càng trở nên rối loạn hơn. Chính vì vậy mà nhiều người tin rằng đến Man United là một sự lựa chọn vô cùng sai lầm của Mata. Tuy nhiên, mới đây cựu cầu thủ Valencia đã lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn.

Phát biểu trước các phóng viên Sky Sports, ngôi sao 26 tuổi cho biết: “Tôi luôn tin tưởng rằng Manchester United sẽ tiếp tục chiến đấu cho tất cả những danh hiệu mà đội bóng đặt mục tiêu theo đuổi. Tại Premier League mùa giải này, chúng tôi đang không có được phong độ tốt nhất. Nhưng năm tới và những năm sau nữa, chúng tôi sẽ chiến đấu một cách mạnh mẽ nhất có thể”.

Bên cạnh đó, Juan Mata cũng tiết lộ rằng thi đấu cho Man Utd thực sự là một thách thức lớn: “Tôi đang phải đối mặt với những thách thức ở đây. Nhưng đó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn. Khi bạn chưa chơi cho câu lạc bộ này, bạn sẽ thấy Manchester United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Và khi đã là thành viên ở đó, bạn sẽ nhận ra rằng đó là một đội bóng tuyệt vời”.

“Tất cả mọi thứ với tôi hiện tại đều ổn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định chuyển tới thi đấu cho Man Utd. Có thể bây giờ, đội bóng đang gặp khó khăn. Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc chúng tôi sẽ nỗ lực thể hiện mình như thế nào trong giai đoạn tiếp theo”.

Hiện giờ, sau những màn trình diễn cực kỳ thất vọng, Man Utd chỉ còn dám hy vọng đặt mục tiêu lọt vào top 4 để có suất dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, với phong độ hết sức “phập phù”, xem ra đây cũng là một nhiệm vụ khó khăn đối với thầy trò HLV David Moyes.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X