Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “Ibra và Pogba đang làm tốt ở MU”

Thứ Ba 15/11/2016 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata thể hiện sự ủng hộ với 2 người đồng đội mới ở MU là Pogba và Ibrahimovich bằng cách khen ngợi quá trình hòa nhập của họ.
Mata Ibra va Pogba dang lam tot o MU hinh anh
Mata liên tục ca ngợi Ibrahimovic và các đồng đội

Ở mùa giải năm nay, MU gây sốc trên TTCN khi đem về 2 ngôi sao là Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovich. Tuy nhiên, cả 2 có những thời điểm chơi chưa đúng với kỳ vọng và phải nhận không ít chỉ trích. Mặc dù vậy, tiền vệ Juan Mata cho rằng sự hòa nhập của 2 tân binh là rất đáng khen ngợi.

“Nhịp điệu thi đấu ở bóng đá Italia và Pháp khá khác biệt so với ở đây. Chúng tôi có 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới. Mặc dù sự kỳ vọng dành cho họ là rất cao nhưng tôi nghĩ họ đều đang làm tốt”, Mata chia sẻ.

Vừa qua, MU đã có trận thắng giải tỏa trước Swansea sau chuỗi ngày bết bát. Đoàn quân của Mourinho đánh dấu sự trở lại khi Ibra lập 1 cú đúp và bàn còn lại là một siêu phẩm của Pogba. Ngoài ra, thủ quân Wayne Rooney cũng phần nào chứng tỏ được giá trị sau thời gian dài bị chỉ trích.

“Rooney là một huyền thoại. Tôi tôn trọng anh ấy. Tôi nghĩ dựa theo khuôn khổ những trận đấu và số bàn thắng Rooney đạt được, anh ấy sánh ngang tầm huyền thoại Bobby Charlton và trên cả Gary Lineker. Chúng ta đang nói về cầu thủ quan trọng nhất lịch sử bóng đá Anh. Wayne đã đạt được mọi thứ nhiều người mong muốn”, Mata ca ngợi đội trưởng MU.

Ở thời điểm hiện tại, Rooney sẽ khó có thể đối đầu người đồng đội Mata khi Anh chạm trán với Tây Ban Nha ở trận giao hữu tới do tiền đạo 30 tuổi đang dính chấn thương đầu gối. Mặc dù chỉ là giao hữu nhưng tính chất cuộc đối đầu này đặc biệt quan trọng. Nguyên nhân là bởi LĐBĐ Anh đang cân nhắc trao cho HLV tạm quyền Gareth Southgate bản hợp đồng chính thức và ông muốn đánh dấu cột mốc đó bằng màn trình diễn tốt trước đối thủ mạnh như La Roja.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X