Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata hy vọng Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 23/05/2013 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền vệ người Tây Ban Nha - Juan Mata nói rằng anh sẽ rất vui mừng nếu như Mourinho trở lại Premier League để dẫn dắt Chelsea.

Vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay và được giới chuyên môn cho rằng ông sẽ trở lại Chelsea để bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai của mình tại Stamford Bridge.

Theo Mata, thì Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất ở thời điểm hiện nay, và sẽ rất tuyệt vời nếu ông thực sự trở lại dẫn dắt Chelsea.

"Jose là một HLV xuất sắc nhất mà tôi từng biết. Ông hầu như đều giành được các danh hiệu ở những nơi mà ông tới làm việc, ở Bồ Đào Nha, ở Ý và cả ở Anh nữa. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng nếu ông ấy trở lại với Chelsea, ông chắc chắn sẽ được chào đón và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ cầu thủ cho đến người hâm mộ. Bởi vì với chúng tôi, ông là HLV giỏi nhất và luôn muốn được làm việc với ông. Nếu ông ấy thực sự trở lại đây, tôi sẽ vô cùng hạnh phúc." Mata nói với báo giới.

Mata đang có một năm thi đấu khá vất vả
Mata mong chờ Mourinho trở lại với Chelsea

Mặc dù Mata đã cùng với Chelsea giành được Champions League. Fa Cup, và Europa League nhưng anh vẫn chưa một lần được tận hưởng cảm giác trở thành nhà vô địch của Premier League. Chính vì vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha này vô cùng khát khao danh hiệu này và anh cho rằng nếu Mourinho trở lại với The Blues, thì anh sẽ sớm thỏa mãn được nguyện bọng này.

"Nếu như Mourinho đến đây, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình và cùng ông ấy hướng tới chức vô địch Premier League. Đây là một thách thức không hề dễ, bởi để lật đổ được sự thống trị của Man Utd thực sự là vô cùng khó khăn, nhưng nếu Chelsea được Mourinho dẫn dắt, tôi tin chúng tôi sẽ làm được điều này." Mata chia sẻ thêm.

Mourinho đã giúp Chelsea giành được hai danh hiệu Premier League trong 3 mùa dẫn dắt câu lạc bộ này. Trong đó, ông đã giành chức vô địch ở ngay mùa đầu tiên làm HLV ở Stamford Bridge, đó là danh hiệu vô địch đầu tiên của Chelsea sau 50 năm chờ đợi. Mặc dù vậy, ông đã rời khỏi The Blues để chuyển sang cầm quân ở Inter sau những mâu thuẫn với ông chủ Abramovich vào tháng 7 năm 2007.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X