Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata hết lời ca ngợi các "tân binh" của Chelsea

Thứ Ba 25/09/2012 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata đã lên tiếng thừa nhận rằng sự có mặt của những bản hợp đồng mới đang giúp Chelsea trở nên cơ động hơn trong mùa giải năm nay.

Mùa Hè năm nay, Chelsea đã có được sự bổ sung đáng kể về mặt nhân sự. Trong đó nổi bật là 2 gương mặt Hazard và Oscar, những cầu thủ đã để lại dấu ấn đậm nét trong những vòng đấu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Mata (phải) đã chuyền bóng cho Cole ghi bàn mang về 3 điểm cho Chelsea trước Stoke
 

"Hazard là một cầu thủ đặc biệt và cậu ấy có thể thay đổi các trận đấu nhờ đẳng cấp vốn có", Mata nói trên The Sun (Anh). "Tôi thích được đá cùng Oscar bởi cậu ấy có những đường chuyền và di chuyển không minh để luôn giúp bạn có cơ hội để chuyền bóng dễ dàng. Tôi thích cả 2 cầu thủ này. Những người mới đến Chelsea trong mùa Hè vừa qua đều là những cầu thủ đẳng cấp".

Ngôi sao người TBN cũng tin rằng các tân binh đều là sự bổ sung hoàn hảo giúp Chelsea có những thay đổi đậm nét trong mùa giải năm nay. "Tôi chắc chắn họ sẽ giúp chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá khác hẳn so với năm ngoái".

Mata đã chơi ở EURO 2012, ở Olympic London 2012 và hiện anh vẫn đang có được phong độ cao, nhất là trong trận đấu với Stoke City vừa qua. "Tôi cảm thấy ổn ở thời điểm này. Tôi đã có 2 tuần nghỉ ngơi và giờ tôi đã sẵn sàng để thi đấu".

Trước trận đấu với Stoke, Mata đã được Di Matteo xếp đá dự bị ở trận đấu với QPR và Juventus nhằm giúp anh tránh sự quá tải với một lịch thi đấu dày đặc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X