Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata gợi ý cho MU về bản hợp đồng mới

Thứ Hai 10/12/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đã bày tỏ tình yêu với Premier League ở thời điểm hợp đồng của anh với Man United chuẩn bị đáo hạn.
Juan Mata đã gia nhập Man United từ năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng. Mata giờ đã cán mốc 200 lần ra sân cho CLB. Và trận đấu gần nhất chứng kiến Mata có được 50 bàn thắng và 50 đường kiến tạo tại Premier League.

Mata rất vui mừng với quãng thời gian thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Và mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chia sẻ điều này trên trang blog cá nhân.

Tiền vệ Juan Mata gợi ý cho MU về bản hợp đồng mới hình ảnh

Mata khẳng định tình yêu với Premier League


“Sau trận đấu với Fulham, tôi đã được thông báo rằng mình đã chạm đến cột mốc 50 bàn thắng và 50 kiến tạo ở Premier League. Đó là một con số thống kê tuyệt vời và là điều mà tôi cảm thấy thật tự hào. Nhưng tôi vẫn muốn nhiều hơn thế. Vậy nên tôi đang rất cố gắng cải thiện những con số này.

Tôi đã chơi bóng ở Anh nhiều năm. Và tôi phải nói rằng tôi rất biết ơn Chelsea cũng như Man United vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở Anh lâu đến vậy.

Tôi đã dành phần lớn sự nghiệp của mình ở Premier League. Tôi muốn cảm ơn 2 đội bóng này cũng như tất cả mọi người. Đây là giải đấu mà tôi vô cùng yêu thích. Đây là giải đấu đặc biệt cho các cầu thủ ở nhiều cấp độ khác nhau. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bóng ở đây”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X