Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo M.U

Thứ Sáu 07/03/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vừa gia nhập M.U hơn 1 tháng, Juan Mata đã được CĐV đội bóng này bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.

Juan Mata gia nhập M.U từ Chelsea vào những ngày cuối trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua (24/1). Ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ vực dậy phong độ của bầy Quỷ đỏ ở chặng lượt về, nhằm tìm kiếm một suất dự Champioins League mùa tới.

Mata cùng danh hiệu đầu tiên trong màu áo M.U.
Mata cùng danh hiệu đầu tiên trong màu áo M.U.

Tuy nhiên, sau 5 lần ra sân tại đấu trường Premier League, cựu cầu thủ Chelsea vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho nhà ĐKVĐ. Dẫu vậy, Mata vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của M.U. Cuộc lựa chọn này dựa trên đánh giá của các Manucian trên toàn thế giới thông qua 6 trang web tiếng nước ngoài của đội chủ sân Old Trafford.

Đáng chú ý, những ngôi sao lớn khác như Wayne Rooney hay Van Persie đều không có tên trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Thay vào đó, hai lão tướng nằm trong danh sách thanh lý của HLV David Moyes là Patrice Evra và Nemanja Vidic là những người lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và 3 sau Mata.

“Thật bất ngờ là tôi lại nhận được giải thưởng này ngay trong tháng đầu tiên tôi khoác áo United. Tôi mới chỉ chơi vài trận, chính xác là 5 trận vậy mà vẫn được lựa chọn. Tôi cảm ơn toàn bộ những người đã ủng hộ tôi”, Juan Mata chia sẻ trên trang chủ của M.U.

“Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Cuộc sống ở Manchester rất tuyệt. Tôi đã tìm nhà và lúc này tôi đã chọn được một ngôi nhà mới cho mình. Tôi đang cố gắng khám khá một số nơi trong thành phố. Đây là một thành phố tuyệt vời. Nó yên tĩnh, thư giãn giúp bạn có thể tập trung vào mục tiêu quan trọng nhất – đá bóng”.

Ở mùa giải năm nay, Wayne Rooney từng 3 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của M.U. Tài năng trẻ Adnan Januzaj là người đứng thứ 2 với 2 lần nhận được vinh dự trên.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X