Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata giải thích màn chắp tay ăn mừng trận Leicester

Chủ Nhật 24/12/2017 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha muốn dành tặng bàn thắng đến những trẻ em anh có cơ hội gặp trong chuyến đi từ thiện ở Mumbai, Ấn Độ.

Pha ăn mừng chắp tay đặc biệt đến sau cú sút phạt tuyệt đẹp tung lưới Leicester City và nâng tỷ số lên 2-1 cho Man Utd. Juan Mata giải thích: “Tôi có cơ hội gặp bọn trẻ của tổ chức từ thiện OSCAR khi chúng đến thăm Old Trafford. Các em đã hỏi rằng liệu tôi có thể ăn mừng như thế vì chúng hay không.”

Mata giai thich man chap tay an mung tran Leicester hinh anh
Juan Mata

“Tôi đã không làm gì đặc biệt trong bàn thắng đầu tiên bởi đó mới chỉ là gỡ hòa và chúng tôi cần khẩn trương hơn. Nhưng ngay khi biết cú sút phạt của mình thành bàn, tôi đã nghĩ ngay đến chúng và xin gửi tặng bàn thắng này đến Mumbai.”

Hành xử cao đẹp của Mata càng thêm phần ý nghĩa trong ngày tỏa sáng của riêng anh với cú đúp bàn thắng cháy lưới Leicester. Mặc dù vậy, một mình tiền vệ người Tây Ban Nha sau cùng vẫn không thể giúp Man Utd ra về King Power với trọn vẹn 3 điểm.

Thái độ thi đấu cợt nhả không thể chấp nhận của hàng công cùng sự hớ hênh chết người của hàng thủ khiến Quỷ Đỏ phải trả giá trong thời gian bù giờ với pha lập công gỡ hòa 2-2 của Harry Maguire. Giờ, MU chính thức kết thúc giai đoạn lượt đi với khoảng cách bị hàng xóm Man City nới rộng lên thành 13 điểm. Không còn ai dám mơ tưởng về chức vô địch Premier League mùa giải này về Old Trafford nữa rồi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X