Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata gây bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ với Mourinho

Thứ Hai 30/03/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không như nhiều người nghĩ, giữa Juan Mata và Jose Mourinho không có bất kỳ vấn đề cá nhân nào.

Mata bị Mourinho bán đi

Juan Mata gia nhập Chelsea từ Valencia hè năm 2011 và sớm vươn lên tầm trụ cột của đội bóng này. Ngay mùa đầu tiên ở sân Stamford Bridge, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cùng họ giành cú đúp danh hiệu tại FA Cup và Champions League.

Mùa 2012-13, Chelsea lại tiếp tục vô địch Europa League và dấu ấn của Mata là không nhỏ với 20 bàn sau 64 lần ra sân. Nhưng bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1988 tới ở mùa 2013-14.

Juan Mata gây bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ với Mourinho hình ảnh
Juan Mata khẳng định không thù hằn gì Mourinho

Nhưng quan hệ bình thường

Mata bị thất sủng dưới thời tân HLV Jose Mourinho và sau 17 lần ra sân ở lượt đi, anh bị đem bán cho Man United đầu năm 2014. Từ đó về sau, cựu thành viên Valencia không còn duy trì phong độ cao như trước.

Ai cũng nghĩ giữa Mata và Mourinho có những bất đồng về mặt cá nhân kể cả tại Chelsea lẫn MU. Nhưng trong một tiết lộ mới đây, người từng 41 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha đã phủ nhận. Anh nói:

“Tôi và Mourinho tôn trọng lẫn nhau và chúng tôi chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề cá nhân nào. Mọi chuyện chỉ nằm ở khía cạnh bóng đá. Mourinho có triết lý thiên về sự chắc chắn và có thể không phù hợp hoàn toàn với phẩm chất của tôi với tư cách là một cầu thủ.”

“Đó là mấu chốt và nó vẫn có thể xảy ra trong bóng đá. Nhưng tâm lý của tôi khi Mourinho tới MU là: Ok, mình sẽ phải cố gắng. Gia đình tôi và người hâm mộ có sự lo lắng. Nhưng tôi đã nói rõ rằng sẽ ở lại và chứng minh rằng có thể làm được nhiều hơn những gì mọi người nghĩ. Và tôi đã làm được.”

“Đó là một trong những điều mà tôi cảm thấy rất tự hào trong sự nghiệp của mình. Tôi dám đưa ra quyết định đó, thử thách bản thân và tiếp tục thi đấu, góp mặt ở chung kết Carabao Cup, chung kết Europa League và cảm thấy là một phần quan trọng trong đội.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X