Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata gặp Mourinho nói chuyện tương lai

Thứ Ba 27/09/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Juan Mata đã trực tiếp đến gặp HLV Jose Mourinho để bày tỏ khát khao cống hiến cho M.U.

 

Khi HLV Jose Mourinho tiếp quản Old Trafford, người ta đồn đoán rằng vị chiến lược gia người Bồ sẽ nhanh chóng loại bỏ tiền vệ Juan Mata. Trước đó, trong thời gian dẫn dắt Chelsea, chính vị chiến lược gia người Bồ là người đẩy cầu thủ sinh năm 1988 tới M.U. Những tưởng bất đồng trong quá khứ khiến Mourinho và Mata rất khó làm việc cùng nhau. Nhưng bỏ qua mọi lời đồn đoán, “Người đặc biệt” đã giữ Mata ở lại Old Trafford.
Tien ve Juan Mata gap Mourinho noi chuyen tuong lai hinh anh
Mata đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa này
Trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, cựu HLV của Real Madrid thường xuyên trao cơ hội cho tiền vệ Juan Mata. Bản thân cầu thủ này cũng chơi rất tốt, anh đã ghi 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn sau 5 lần ra sân ở Premier League. Trong trận thắng Leicester 4-1 mới nhất, ngôi sao 28 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ ở vị trí hộ công. NHM Quỷ đỏ đang kêu gọi Mourinho loại bỏ Rooney để sử dụng Mata ở vị trí “số 10”. Rõ ràng với những gì đã thể hiện trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha đủ sức để tỏa sáng ở vị trí này.
Tiền vệ Mata đã tỏa sáng ở vị trí số 10 ra sao tại trận MU 4-1 Leicester
Nhận được niềm tin của người thầy Jose Mourinho trong cuộc tiếp đón Leicester, tiền vệ Mata đã cực kỳ nổi bật trong vai trò nhạc trưởng và góp công lớn tạo ra...
Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Đã có những đội bóng tiếp cận cầu thủ này. Atletico và Valencia ở La Liga rất muốn có cầu thủ 28 tuổi. Với việc hợp đồng không còn thời hạn quá lâu, Mata đã phải nghĩ đến chuyện tương lai. Báo chí Anh đưa tin, cựu sao đã trực tiếp đến gặp HLV Jose Mourinho để nói chuyện về tương lai. Bản thân cầu thủ này mong muốn được cống hiến cho Quỷ đỏ trong tương lai. Nếu Mourinho nghiêm túc giữ anh ở lại, đội bóng cần phải tính đến chuyện gia hạn hợp đồng.
Tien ve Juan Mata gap Mourinho noi chuyen tuong lai hinh anh 2
Mata đến gặp Mourinho để nói chuyện tương lai
Trong trường hợp M.U không nói rõ ràng về tương lai của mình, Mata sẽ tiến hành đàm phán với những đội bóng khác. Việc thời hạn hợp đồng không còn nhiều thời gian buộc cầu thủ sinh năm 1988 phải chủ động về tương lai của mình. Cũng theo báo giới Anh thì khả năng M.U gia hạn hợp đồng với Mata là rất cao. Với phong độ cao của anh, chắc chắn Mourinho sẽ không để cầu thủ này ra đi. Nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua.

Video M.U 4-1 Leicester (Vòng 6 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm thông tin BXH Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X