Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mata được ca ngợi hết lời sau khi "tặng quà" cho Benitez

Thứ Năm 27/12/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chiến thắng trong trận cầu tẻ nhạt tại Carrow Road tối qua đã giúp Chelsea chỉ còn cách đội xếp thứ 2 là Man City có 4 điểm mà thôi trong khi còn 1 trận chưa đấu. Người hùng của Chelsea sau trận đấu là Juan Mata đã được HLV Benitez hết lời khen ngợi.

Cú sút thần sầu của Mata đã đem về món quà quý giá cho Chelsea trong Boxing Day
Cú sút thần sầu của Mata đã đem về món quà quý giá cho Chelsea trong Boxing Day

Mặc dù đã không thể có một trận đấu tưng bừng giống cuối tuần trước Aston Villa nữa nhưng Chelsea đã có được điều mình cần, đó là 3 điểm. Công bằng mà nói thì trận này Chelsea đã không chơi hay hơn Norwich và chiến thắng chỉ là vì sự tỏa sáng của cá nhân Mata. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng các cơ hội thực sự nguy hiểm thì không kiếm đẩu ra. Thậm chí cú sút thành bàn của Mata là cơ hội thực sư nguy hiểm duy nhất mà Chelsea có được và đã tận dụng thành công.

Một trận cầu khá tẻ nhạt và làm người xem buồn ngủ. Tuy nhiên có lẽ đối với đoàn quân thắng lợi trở về London, đây là một kì giáng sinh tuyệt vời với họ. Benitez đã gọi Mata là một trong những cầu thủ tốt nhất Premier League. “Mata đã chơi tuyệt hay. Cả khi không có bóng, Mata cũng hoạt động rất cần mẫn. Và khi đoạt được bóng, cậu ấy lập tức tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ Premier League có rất nhiều cầu thủ tốt và Mata là một trong số tốt nhất, thậm chí còn có thể tốt hơn nữa. Đó là một mẫu cầu thủ rất nguy hiểm, cả trong và ngoài vòng cấm. Chúng tôi rất hài lòng.

"Chúng tôi đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi trở về từ Nhật. Các bạn biết đấy, Norwich thắng cả MU và Arsenal cơ mà, nên chúng tôi biết là sẽ có khó khăn. Tuy nhiên giờ đây thì tôi hoàn toàn hài lòng”. Trong một diễn biến khác, Lampard đã bị Benitez cất trên băng ghế dự bị trận này, và nếu không phải vì chấn thương của Mikel thì anh cũng chẳng được vào sân. Lampard được hiểu là đang bị thất sủng tại Chelsea và gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng. Tuy nhiên Benitez vẫn cứ khẳng định sự quan trọng của Lampard và chắc chắn rằng ông cho Lampard ngồi ngoài chỉ vì anh vừa mới trở lại sau chấn thương nên ông cần xoay vòng đội hình mà thôi, chứ không vì lí do gì khác. Trận đấu hôm qua còn có một điểm nữa đáng chú ý khi mà Torres đã mất hút không để lại dấu vết trên sân. Cầu thủ đang trong quá trình hồi sinh có lẽ sẽ phải tiếp tục quá trình hồi sinh của mình trong trận đấu tiếp theo bởi trận này các hậu vệ Norwich chơi quá tốt"

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X