Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "De Gea sẽ không rời M.U"

Thứ Sáu 10/02/2017 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Juan Mata khẳng định thủ môn David de Gea sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc đến rất nhiều chuyện Real Madrid muốn mua thủ môn David de Gea. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này. Thậm chí đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đưa De Gea thành ngôi sao phải có ở Hè 2017. Ngoài Los Blancos thì mới nhất Juventus cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao bên phía Man đỏ. Đội bóng thành Turin cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Mata Thu mon David de Gea se khong roi MU hinh anh
David de Gea được Real và Juventus quan tâm
David de Gea đang chơi cực tốt trong màu áo M.U. Anh là ngôi sao quan trọng nhất của Man đỏ trong 3 mùa giải gần nhất. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1990 đã có tới 9 trận giữ sạch lưới ở Premier League, anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu. Rõ ràng với phong độ của mình, De Gea sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real hay Juventus.
Chỉ có Ronaldo là hơn Ibrahimovic
Những thống kê chỉ ra rằng chỉ có Cristiano Ronaldo là có phong độ làm bàn tốt hơn tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Juan Mata khẳng định thủ môn David de Gea sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi biết rằng có một số đội bóng lớn muốn có cậu ấy. Nhưng De Gea sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy là một chiến binh ở Old Trafford, cậu ấy đã thi đấu nhiều năm ở đây và nhận được sự yêu mến từ NHM. Mọi người đều công nhận những đóng góp của De Gea. Những tin đồn về việc cậu ấy rời M.U xuất hiện khắp nơi, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ không rời đội bóng”.
Mata Thu mon David de Gea se khong roi MU hinh anh 2
Mata tin De Gea sẽ không rời M.U
Nói về tương lai của mình, thủ môn David de Gea khẳng định anh hạnh phúc tại M.U và không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới Real Madrid: “Tôi đang rất hạnh phúc ở Old Trafford, M.U là đội bóng lớn ở Anh và mọi thứ rất tuyệt vời. Tôi không quan tâm đến các tin đồn về Real, tôi muốn tập trung hết mình cho đội bóng vào lúc này. Những tin đồn liên quan đến việc tôi muốn tới Real là hoàn toàn bịa đặt, tôi hạnh phúc ở M.U và không muốn rời nơi này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X