Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata đặt niềm tin lớn vào sao chấn thương MU

Thứ Sáu 11/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khủng hoảng sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua, tuy nhiên tiền vệ Juan Mata vẫn tìm ra lý do để hy vọng, với sự trở lại của ngôi sao này.
 

Mata hết lời ca ngợi Martial
 

Thua cả Newcastle trong trận đấu gần nhất và lại sắp đối mặt Liverpool, rất nhiều người bi quan về tương lai của HLV Solskjaer, hay Man United nói chung. Còn với các cầu thủ Quỷ đỏ, ngoài niềm tin ít ỏi còn sót lại, lúc này họ cũng chẳng có gì để hướng đến khoảng thời gian phía trước.
 
Dù sao, niềm hy vọng nhỏ nhoi của đội chủ sân Old Trafford chính là sự trở lại của những ngôi sao đang dính chấn thương, như Paul Pogba và Anthony Martial. Chia sẻ về điều này, Mata cho biết: “Tôi có niềm tin rất lớn. vào Martial, cậu ấy thực sự là một cầu thủ đầy tài năng.

Martial tung choi hieu qua o vi tri mui nhon

Tiền vệ Juan Mata đặt niềm tin lớn vào Martial


Bạn có thể thấy điều đó, từ khoảnh khắc đầu tiên Martial gia nhập Man United, trong trận đấu với Liverpool (solo qua hàng thủ rồi ghi bàn). Trong mỗi buổi tập, cách cậu ấy lừa bóng, qua người, cậu ấy có thể tự giành chiến thắng trong trận đấu.

Tôi thích những mẫu cầu thủ như vậy, những người sở hữu tiềm năng lớn. Thật tuyệt vời khi được chơi bên cạnh họ. Martial rất trẻ và là một cầu thủ chất lượng. Hy vọng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời phía trước”
– tiền vệ Juan Mata hết lời ca ngợi đồng đội.
 
Hiện nay, Quỷ đỏ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ở màn tiếp đón Liverpool sắp tới, HLV Solskjaer cần những ngôi sao đang dính chấn thương sớm trở lại, nếu muốn có hy vọng gây bất ngờ trước The Kop.

Cập nhật tình hình chấn thương của Martial và Wan-Bissaka
Sau trận hoà đáng thất vọng trước Arsenal, HLV Solskjaer đã chia sẻ tình hình lực lượng MU với tình trạng chấn thương của 2 trụ cột.
Max Allegri cho MU thời hạn cuối để sa thải Solskjaer
Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái chia tay HLV Solskjaer. Nhưng nếu có, họ cần phải nhanh tay vì HLV Max Allegri sẽ không chờ đợi.
Góc nhìn: Hãy ra đi nếu còn liêm sỉ, Ole!
Kể từ khi được trao bản hợp đồng chính thức ở vị trí thuyền trưởng, HLV Solskjaer không thể giúp MU bay cao như giai đoạn tạm quyền. Và giờ, mọi thứ ngày càng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X