Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên Mata kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước Liverpool?

Thứ Sáu 18/10/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata khen ngợi tiền đạo Martial trước trận gặp Liverpool, cầu thủ người Tây Ban Nha tin tiền đạo người Pháp sẽ tỏa sáng ở trận đấu tại Old Trafford.

Mata tin Martial sẽ tỏa sáng trước Liverpool


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Pogba và David De Gea vì chấn thương. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng đón những tin vui, theo đó bộ ba Luke Shaw, Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Juan Mata khen ngợi tiền đạo Martial trước trận MU vs Liveropool hình ảnh

Mata đánh giá cao Anthony Martial


Đây là trận đấu khó khăn với MU, nếu muốn giành điểm họ phải tận dụng tối đa những cơ hội có được. Sự trở lại của Anthony Martial giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Trước khi dính chấn thương cầu thủ sinh năm 1995 chơi tốt với 2 bàn và 1 kiến tạo sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata khen ngợi tiền đạo Martial trước trận gặp Liverpool, cầu thủ người Tây Ban Nha tin tiền đạo người Pháp sẽ tỏa sáng ở trận đấu tại Old Trafford.

“Mata là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất mà MU đang có trong đội hình. Tôi rất thích phong cách thi đấu của cậu ấy. Cậu ấy là người có thể tự định đoạt số phận của trận đấu, Martial có khả năng đột phá và tự tạo cơ hội ghi bàn cho riêng mình”.

“Tôi rất thích những mẫu cầu thủ như Martial, thật tuyệt vời khi cậu ấy có thể trở lại tập luyện và ra sân trong những trận đấu quan trọng của MU. Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng trước Liverpool, tôi tin Martial sẽ ghi bàn giúp MU có một kết quả tốt”.

Hàng công MU gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận không một lần nào họ ghi tối thiểu 2 bàn/trận.

Mata cũng đánh giá cao Mesut Ozil, tiền vệ đang không được HLV Unai Emery trọng dụng ở Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X