Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mata đã nghĩ về một cuộc “lội ngược dòng” trước Olympiakos?

Thứ Tư 05/03/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thất bại 0-2 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League mới đây trên sân của Olympiakos đã khiến cho Man Unied gặp cực nhiều bất lợi. Tuy nhiên, tiền vệ Juan Mata vẫn tin tưởng vào khả năng “lội ngược dòng” của Quỷ đỏ trước đại diện Hy Lạp.

juan mata
Juan Mata tin tưởng Man United sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Champions League?

Để thua hai bàn không gỡ trên sân khách, Man Utd đã tự làm khó mình trước 90 phút của trận lượt về. Với phong độ cực kỳ tệ hại trong quãng thời gian vừa qua, sẽ rất khó để thầy trò HLV David Moyes có cơ hội đi tiếp tại Champions League. Bên cạnh đó, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ cũng không còn giữ được niềm tin vào đội bóng, đa số đều cho rằng Man Utd đã bị loại từ sau trận thua trên sân của Olympiakos.

Mặc dù vậy, theo một diễn biến mới nhất, tiền vệ Juan Mata, tân binh của nhà ĐKVĐ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi đã lên tiếng ủng hộ các đồng đội thi đấu ở Cúp C1. Ngoài ra, cựu ngôi sao Chelsea cũng khẳng định rằng anh cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể ra sân tại đấu trường lớn nhất châu Âu.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Sport, tiền vệ 26 tuổi chia sẻ: “Tôi không được thi đấu ở Champions League. Tôi sẽ phải xem trận đấu ở nhà và điều đó thực sự khó chịu. Có thể Man United đang gặp khó khăn sau thất bại ở trận lượt đi nhưng tôi tin rằng các đồng đội của mình sẽ làm nên điều kỳ diệu. Chúng tôi là một đội bóng giàu truyền thống, có kinh nghiệm ở Champions League. Vì vậy, một cuộc lội ngược dòng thành công trong trận lượt về gặp Olympiakos là hoàn toàn có thể xảy ra”.

“Đội bóng không đạt được phong độ cao bởi nhiều nguyên nhân. Chúng tôi không nên đổ lỗi cho bất kỳ ai cả bởi lúc này, chỉ trích chẳng mang lại gì. Điều quan trọng là toàn đội cũng như ban huấn luyện phải thực sự cố gắng làm việc nghiêm túc và nỗ lực nhất. Đôi khi, sự cổ vũ của người hâm mộ cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến tinh thần của chúng tôi”.

Khi được hỏi về cơ hội giành một vị trí trong top 4 Premier League, Mata cũng tự tin cho biết: “Một tháng khó khăn sắp đến với chúng tôi ở giải quốc nội. Những trận gặp Liverpool và Man City sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng. Nhưng đó cũng có thể là cơ hội giúp chúng tôi tiến xa hơn trên bảng xếp hạng. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu để đạt được mục tiêu. Chúng tôi muốn dự Champions League vào mùa sau”.

Hiện giờ, với 45 điểm sau 27 trận đã đấu, thầy trò HLV David Moyes đang tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Cơ hội dành cho Quỷ đỏ lọt vào nhóm giành suất dự Champions League tất nhiên là vẫn còn nhưng thực sự khá… mong manh. Bởi nếu cứ trình diễn một phong độ phập phù thế này, sẽ rất khó để nhà ĐKVĐ cạnh tranh với nhiều đối thủ “cứng cựa” khác.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X