Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata kêu gọi các cầu thủ đóng góp nhiều hơn trong mùa dịch

Thứ Tư 08/04/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata kêu gọi các cầu thủ bóng đá trên toàn thế giới làm nhiều việc hơn để góp phần đẩy lùi virus corona.

Cầu thủ của Manchester United rất muốn những người tham gia môn thể thao vua chung tay vượt qua đại dịch Covid-19.

Mata có quỹ từ thiện

Juan Mata đã lập một quỹ từ thiện và khuyến khích các cầu thủ góp một phần lương của họ trong nỗ lực giải quyết hậu quả do virus corona mang đến. Trong khi nhiều cầu thủ và các tên tuổi trên thế giới đã làm thiện nguyện, không cầu thủ nào của đội 1 MU chung tay với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Juan Mata kêu gọi các cầu thủ đóng góp nhiều hơn trong mùa dịch hình ảnh
Juan Mata hy vọng có nhiều đồng nghiệp làm từ thiện

Mới đây, Mata một lần nữa kêu gọi các đồng đội và đồng nghiệp trên khắp thế giới làm những gì họ có thể trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn phức tạp. Anh nói: “Thật xúc động khi thấy nhiều phản ứng tích cực từ các cầu thủ và các nhà lãnh đạo bóng đá ủng hộ cuộc chiến với khủng hoảng hiện nay.”


Kêu gọi đồng nghiệp

“Nhưng chúng ta cũng khó có thể biết phải làm gì để giúp đỡ những người cần nó một cách hiệu quả nhất. Chúng ta đang phải chịu một lời nhắc nhở nghiêm túc về việc tất cả phụ thuộc lẫn nhau như thế nào.”

“Để đánh bại virus corona và những thách thức khác mà loài người phải đối mặt, chúng ta cần phối hợp các nỗ lực cá nhân và làm việc cùng nhau như một tập thể. Tôi đang thúc giục không chỉ các đồng đội trong quỹ từ thiện của mình mà mà còn tất cả các cầu thủ và nhà lãnh đạo bóng đá khác từ khắp nơi trên thế giới đoàn kết và chung tay giải quyết cuộc khủng hoảng này.”

“Đó có thể là một chất xúc tác để giải quyết những thách thức khác mà nhân loại phải đối mặt. Cùng nhau, chúng ta có thể đánh bại tất cả.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X