Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “Chúng tôi hiểu nỗi thất vọng của các fan”

Thứ Hai 16/04/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một trận thắng oanh liệt là một trận thua nhục nhã, tiền vệ Juan Mata và các đồng đội chính thức trao chức vô địch cho Man City.
Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã bất ngờ thất bại ngay trên sân nhà trước West Brom, CLB đang xếp bét bảng. Những người hâm mộ của họ đã bị sốc bởi trước đó ít ngày, Man United oanh liệt hạ gục Man City ngay tại Etihad.
 
Các CĐV có mặt trên SVĐ Old Trafford liên tục yêu cầu đội bóng dồn lên tấn công. Nhưng tất cả những gì MU làm được chỉ là kiểm soát bóng, thay vì dồn ép đối phương, gây áp lực và tạo ra số cơ hội đủ nhiều để kết liễu đối thủ.
 
Chia sẻ về thất bại này, tiền vệ Juan Mata cho biết: “Đó là một trong những ngày tồi tệ và chúng tôi đã chơi không tốt. Toàn đội cố gắng tạo ra những cơ hội trong hiệp 1, nhưng phút đầu tiên, nhưng chúng tôi không có đủ tốc độ.”
 
“Chúng tôi đã khiến trận đấu trở nên khó khăn, bởi vậy toàn đội đang rất thất vọng, cũng như hiểu được cảm giác người hâm mộ” – cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết.

Tien ve Juan Mata Chung toi hieu noi that vong cua cac fan hinh anh

Tiền vệ Juan Mata trong trận thua West Brom


Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đá bù với Bournemouth, và sau đó là bán kết FA Cup với Tottenham Hotspur. Đây là mục tiêu còn lại của Quỷ đỏ để giành danh hiệu, trong một mùa giải họ đã bị loại khỏi hầu hết các Cup.
 
“FA Cup rất quan trọng” – Juan Mata tiếp tục. “Đó là giải đấu lâu đời và tất cả chúng ta đều biết ý nghĩa của nó. Chúng tôi muốn vô địch FA Cup, sau đó là cố gắng cán đích ở vị trí thứ 2 Premier League. Đó không phải vị trí chúng tôi mong muốn, nhưng chúng tôi muốn kết thúc mùa giải tốt nhất có thể.”
 
“Chúng tôi cần phải giữ vững tinh thần cho đến trận đấu cuối cùng. Đây là một mùa giải rất dài, và toàn đội cần thể hiện rằng chúng tôi đủ khả năng cạnh tranh đến khi kết thúc” – tiền vệ Juan Mata kết luận.

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X