Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "Chiến thắng trước Southampton dành tặng Luke Shaw"

Thứ Hai 21/09/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Southampton vs M.U tại vòng 6 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ đã chơi rất tốt khi đánh bại đối thủ 3-2. Tiền vệ Juan Mata khẳng định chiến thắng có được là món quà mà đội bóng dành tặng đến hậu vệ Luke Shaw, người đang dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.


Tại vòng 6 Premier League 2015/16, những đội bóng lớn đều không giành những kết quả có lợi. Trong khi Man City và Arsenal để thua trước West Ham và Chelsea thì Liverpool để Norwich cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Chính vì vậy, trận Southampton vs M.U,
một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ áp sát vị trí đầu bảng của Man xanh và tạo ra khoảng cách với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Southampton vs MU Mata danh chien thang cho Luke Shaw hinh anh
Mata muốn dành chiến thắng trước Southampton tặng Luke Shaw
Mặc dù để thủng lưới trước nhưng M.U đã chơi rất kiên cường và ngược dòng với thắng lợi 3-2. Tân binh Martial tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Mata. Thủ thành De Gea cũng có một trận đấu tuyệt hay với liên tiếp những tình huống cản phá xuất thần. Với chiến thắng có được, M.U đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 13 điểm sau 6 vòng đấu. Kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.
Bàn thắng đặc biệt của Juan Mata lập kỷ lục tại Premier League
(Bongda24h.vn) - Trận Southampton 2-3 M.U tại vòng 6 Premier League, tiền vệ Juan Mata đã đóng góp một bàn thắng. Bàn thắng của tiền vệ người Tây Ban Nha chính...
Ở trận đấu trên sân St Mary, M.U không thể có sự phục vụ của hậu vệ trái Luke Shaw vì chấn thương. Trong trận đấu tại Champions League với PSV, hậu vệ người Anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Sau trận Southampton 2-3 M.U, tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng động viên cầu thủ sinh năm 1995, anh nói: “Cậu ấy đã chịu một thiệt thòi rất lớn. Luke Shaw là một cầu thủ chuyên nghiệp, việc phải nghỉ thi đấu quá lâu như vậy khiến cậu ấy không thể hài lòng. Nhưng chấn thương là một phần trong bóng đá. Chúng tôi dành tặng chiến thắng này cho Luke Shaw, mong cậu ấy sớm bình phục để có thể trở lại”.

Juan Mata cũng khẳng định chiến thắng trước Southampton là không hề dễ dàng: “Southampton là một đội bóng rất khó chơi, trong 30 phút đầu chúng tôi đã chơi không tốt. Họ là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Thế nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã trở lại đúng hình ảnh của mình, M.U là đội chơi lấn lướt và đã tận dụng rất tốt những cơ hội. Toàn đội đã có một trận đấu hay. Martial xứng đáng với những lời khen ngợi, cậu ấy đã có được 2 bàn thắng. Depay cũng đã chơi tốt. Bàn thắng tôi có được là rất may mắn, chính cú đá đập cột dọc của cậy ấy đã giúp tôi lập công. Đây là một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng.

Với pha lập công có được trong trận đấu với Southampton, Mata đã nâng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 2. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha còn đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn. Với những gì đã trình diễn sau 6 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1988 đang trở thành một trong những ngôi sao được kỳ vọng lớn nhất tại sân Old Trafford.

Video clip bàn thắng: Southampton 2-3 MU (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X