Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “Chiến thắng của M.U trước Watford là xấu xí”

Thứ Sáu 04/03/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata thừa nhận chiến thắng trước Watford mới đây của Man United là khá “xấu xí” nhưng lại là cột mốc quan trọng giúp họ vươn tới top 4 Premier League.


Rạng sáng nay, Manchester United có cuộc tiếp đón Watford tới sân nhà Old Trafford. Trước một phòng tuyến đông người và chơi kỷ luật của đối thủ, Quỷ đỏ đã gặp không ít khó khăn khi triển khai lối chơi của mình. Các cầu thủ trẻ trung của họ (độ tuổi trung bình 23,1 tuổi) cũng thiếu kinh nghiệm để tìm ra cách tiếp cận cầu môn của các vị khách.

Herrera M.U vs Watford
M.U gặp nhiều khó khăn trước Watford

Tổng cộng M.U tung ra 14 pha dứt điểm về phía khung thành Watford nhưng chỉ có 3 là đi trúng đích. Thật may 1 trong số đó: quả đá phạt tuyệt đẹp của tiền vệ Juan Mata đã trở thành bàn thắng duy nhất mang về điểm số tối đa cho thầy trò HLV Louis van Gaal. Cộng với việc Man City ở trận cùng giờ đã thất thủ 0-3 trước Liverpool, M.U đã vươn lên bằng điểm với hàng xóm đang xếp thứ 4 trên BXH (chơi nhiều hơn 1 trận).

Mata dù thẳng thắn thừa nhận chiến thắng M.U 1-0 Watford không quá đẹp mắt nhưng lại rất cần thiết nhất là trong bối cảnh họ thiếu hàng loạt trụ cột như Wayne Rooney, Michael Carrick hay Chris Smalling. “Chiến thắng này là rất, rất quan trọng”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói trên MUTV. “Đây không phải là trận đấu đẹp của chúng tôi, bạn có thể nghĩ đó là xấu xí nhưng đặt trong bối cảnh đội bóng cần điểm, nó thật đặc biệt khi các đối thủ cạnh tranh đều đã sảy chân ở vòng này.”

Mata M.U 1-0 Watford
Nhưng họ đã giành 3 điểm quý giá sau cú đá phạt của Mata

“Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã đến gần nhóm đầu và sẽ cố gắng giành chiến thắng một lần nữa vào Chủ nhật tới (trước West Brom). Được đeo băng đội trưởng là một niềm tự hào và vinh dự lớn. Đây là một ngày tuyệt vời của tôi: Chiến thắng, ghi bàn, 3 điểm với vai trò đội trưởng là quá đỗi vui mừng. Premier League không hề dễ dàng và M.U phải chiến đấu đến cùng. Chúng tôi đang có phong độ tốt trong khi các đối thủ lại gặp vấn đề. Cần phải tận dụng điều đó giống như trận thắng Watford.”

Cuối tuần này tại vòng 29 Premier League, M.U sẽ tới sân West Brom - những người mới khiến đội đầu bảng Leicester phải chia điểm 2-2.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận M.U 1-0 Watford (Vòng 28 Premier League 2015/2016):



Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X