Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Xứng danh Vua giao hữu, sao MU nói gì?

Thứ Tư 31/07/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người hùng của Man United trong trận thắng Kristiansund, Juan Mata đã có những phát biểu đầy tích cực về mùa bóng tới đây.


Mata tự tin về Quỷ đỏ

Trải qua một mùa giải đáng thất vọng, đứng thứ 6 và không được tham dự Champions League, đội chủ sân Old Trafford cần làm rất nhiều điều trong mùa hè này. Cùng với bổ sung lực lượng, họ cần thay đổi phong cách thi đấu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy cho đến nay, MU đã làm rất tốt với 5 trận toàn thắng giao hữu.
Vừa mới đây, Quỷ đỏ tiếp tục hạ gục CLB Kristiansund với tỷ số 1-0, với pha ghi bàn của Juan Mata ở phút 90+2. Chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Thành thực mà nói, chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong mùa hè này. Hai tuần rưỡi đầu tiên khi trở lại hội quân, thậm chí còn khó khăn hơn cả mùa giải trước. Chúng tôi được yêu cầu nâng cao thể lực.

Juan Mata chia sẻ về sự chuẩn bị của MU ở mùa giải tới hình ảnh

Juan Mata chia sẻ về tour du đấu hè của MU


Kết quả như đã biết, chúng tôi giành chiến thắng mọi trận đấu. Điều đó là tin mừng với HLV Solskjaer và ban huấn luyện, khi toàn đội có thể chơi đúng yêu cầu của ông ấy. Chúng tôi có thời gian để lấy lại phong độ, rèn chiến thuật mới, những điều rất tích cực.

Chúng tôi hiểu rằng mình cần phải làm tốt hơn so với mùa bóng đáng thất vọng vừa qua. Trong giai đoạn chuẩn bị này, chúng tôi đã chứng tỏ MU là một đội bóng tốt. Bầu không khí của toàn đội cũng rất thoải mái, các cầu thủ đã sẵn sàng trước mùa giải mới. Chúng tôi có những nhân tố trong phòng thay đồ, mọi người đều đang nỗ lực giúp đỡ lẫn nhau.

Trong mỗi buổi tập, chúng tôi phải đặt ra các tiêu chuẩn cao hơn, đó là cách duy nhất để cải thiện tình hình. Chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn” – Juan Mata tự tin trước mùa giải mới.
Hiện nay, Quỷ đỏ chỉ còn 1 trận giao hữu với AC Milan, trước khi bắt đầu Premier League 2019/20 với màn tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Cùng với đó, họ đang nỗ lực để đem về 1-2 bản hợp đồng mới.



Solskjaer im tiếng về tin đồn chiêu mộ Dybala
HLV Solskjaer rất kín tiếng khi được hỏi về tin đồn vụ trao đổi bom tấn Lukaku – Dybala giữa Man United và Juventus.
Đã đến lúc Man Utd từ bỏ việc bám víu, duy trì bản sắc để hướng đến tương lai
“Bản sắc” của Manchester United là một chủ đề đã gây ra rất nhiều cuộc tranh luận, nhưng chính xác thì nó là gì và nó có thật sự quan trọng đối với một câu lạc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X