Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata chia sẻ về quãng thời gian ác mộng cùng Mourinho

Thứ Ba 24/09/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng phải ra đi dưới thời Mourinho tại Chelsea, tiền vệ Juan Mata cũng phải đối diện với vấn đề tương tự khi cả hai tái hợp trong màu áo Man United.


Mata nói về khoảng thời gian làm việc cùng Mou

Thất sủng sau khi Người đặc biệt cập bến Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha đã gia nhập Man United dưới thời David Moyes. Nhưng đến mùa hè 2016, khi MU bổ nhiệm Mourinho vào chiếc ghế HLV trưởng, vấn đề về Juan Mata đi hay ở lại trở thành bài toán khó giải.
Chia sẻ về khoảng thời gian đó, Mata cho biết: “Louis Van Gaal đã ra đi và chúng tôi được nghe những tin đồn rằng Mourinho sắp dẫn dắt MU. Chỉ sau đó vài ngày, tin đồn trở thành sự thực, và tôi một lần nữa lại làm việc với Mourinho.

Và cho dù gia đình, bạn bè, rất nhiều người lo ngại cho tương lai của tôi, những gì tôi làm đó là suy nghĩ một cách tích cực, tự tin đối diện với thử thách. Có rất nhiều câu chuyện được thêu dệt trên báo chí, như kiểu tôi không có tương lai tại Man United, và tôi chuẩn bị ra đi đến nơi. Rất nhiều người tin rằng thông tin đó sẽ trở thành sự thực.

Tiền vệ Juan Mata chia sẻ về Mourinho  hình ảnh

Tiền vệ Juan Mata chia sẻ về Mourinho


Mourinho và tôi đã làm việc cùng nhau tại Chelsea, chỉ sau 6 tháng, sự nghiệp của tôi có bước ngoặt và gia nhập Man United. Đúng vậy, tôi không vui vẻ lắm với quãng thời gian đó, nhưng tôi không có bất kỳ vấn đề cá nhân nào với Mourinho. Mọi người nghĩ rằng câu chuyện sẽ lặp lại, và tất cả những gì tôi làm đó là không để nó xảy ra một lần nữa.

Tôi đã thi đấu tập trung và cống hiến mọi thứ trên sân cỏ. Thời gian đã chứng tỏ tôi làm đúng. Tôi không bao giờ từ bỏ”
– tiền vệ Juan Mata bồi hồi nhớ lại.
Sau đó, như đã biết, Mata đến thời điểm này vẫn gắn bó cùng Man United, trong khi Mourinho bị đội bóng sa thải vào tháng 12/2018 vì thành tích bết bát.

VIDEO Mourinho nói gì sau khi MU thua thảm West Ham?

Solskjaer xác nhận Rashford chấn thương dài hạn
Không chỉ thất bại muối mặt trước West Ham cuối tuần qua, MU còn nhận tổn thất lớn với chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford.
MU nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal
Đội hình MU nhận tin vui trước đại chiến Arsenal, theo đó bộ đôi Anthony Martial và Mason Greenwood có thể ra sân ở trận đấu với Pháo thủ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X