Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội nổi nóng khi Pogba bị phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu 23/08/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đã lên tiếng chỉ trích những cá nhân có hành vi phân biệt chủng tộc nhắm vào Paul Pogba của Manchester United trên mạng xã hội.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã kêu gọi mạng xã hội có ứng xử văn minh hơn khi đồng đội trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc.

Pogba đã nhận được một loạt các tin nhắn phân biệt chủng tộc sau khi bỏ lỡ quả penalty trong trận hòa 1-1 với Wolves đêm thứ 2 vừa qua. Đồng đội Mata của anh không thể giấu được sự phẫn nộ với việc này. “Đây không phải là điều mà chúng ta nên nói đến bởi nó đáng lẽ đã bị loại bỏ từ lâu rồi”, Mata nói với ESPN.

Đồng đội nổi nóng khi Paul Pogba bị phân biệt chủng tộc hình ảnh
Paul Pogba bị xúc phạm sau quả penalty bỏ lỡ trước Wolves

“Đây là một trong những điều xuất hiện trên mạng xã hội. Sẽ tuyệt hơn khi kết nối mọi người sử dụng nó cho những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, nó cũng tạo cơ hội cho rất nhiều người thể hiện sự thất vọng của họ đối với người khác và không gặp vấn đề gì vì có quá nhiều tài khoản giả mạo.”

“Không có danh tính. Sau đó, bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn muốn và không bị trừng phạt. Đó là một vấn đề.”

Mata nói thêm: “Thật không may, một số người làm điều đó và nó cần phải dừng lại. Thật hèn nhát khi làm theo cách đó bởi vì không ai có thể nhìn thấy bạn. Nó không đẹp chút nào.”

Juan Mata
Juan Mata đứng ra bảo vệ đồng đội tại MU

Cũng trong dịp này, Mata đã nói về niềm vui khi ở lại MU sau những tin đồn sẽ ra đi. “Tôi rất vui khi được ở đây và rất vui vì chúng tôi đã cùng bắt đầu mùa giải”, anh cho biết. “Chuyến du đấu trước mùa giải là quãng thời gian tuyệt vời khi tất cả chúng tôi ở bên nhau. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mùa giải, nhưng rất vui với những gì diễn ra.”

“Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu chúng tôi có 6 điểm tại Premier League. Đó là những gì chúng tôi cảm thấy sau trận đấu với Wolves nhưng trận đấu đầu tiên đã rất tốt trước một đội bóng mạnh như Chelsea. Chúng tôi đã có 4 điểm, nhưng mong có thêm 3 điểm vào thứ 7 này trước Crystal Palace.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X