Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata chỉ ra điểm MU cần cải thiện để vào top 4

Thứ Ba 11/04/2017 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mata khẳng định rằng Man United cần phải cải thiện phong độ sân nhà nếu như muốn chiếm lấy một vị trí trong top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc.
tien ve Mata va dong doi M.U
Mata khẳng định MU cần phải cải thiện phong độ sân nhà để vào top 4

Tiền vệ Mata có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay vì chấn thương. Đây là một tin không vui với Mourinho nhưng với chiến thắng trước Sunderland cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã tiến gần hơn tới vị trí thứ 4. Dẫu vậy, Juan Mata
nhận định rằng nếu không sớm cải thiện phong độ sân nhà, top 4 sẽ chỉ là một ước mơ xa vời với đội bóng thành Manchester. Hiện tại, đội bóng áo đỏ đang có thành tích trên sân nhà tồi tệ nhất trong lịch sử tham dự Premier League.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cuối cùng vì mục tiêu top 4. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trên sân nhà Old Trafford. Chúng tôi có cơ hội để chứng minh khả năng ở trận đấu với đội đầu bảng Chelsea vào cuối tuần này. Đây là một trong những trận đấu mà tất cả chúng tôi đều muốn được ra sân.

“Khi chấn thương, tôi cảm thấy thời gian trôi qua khá chậm chạp. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tiến triển tốt và tôi sẽ có thể sớm tập luyện và chơi bóng trở lại. May mắn là cuối tuần tôi vẫn được tận hưởng niềm vui khi thấy đội bóng giành chiến thắng thuyết phục trước Sunderland.

“Trận đấu có vẻ không dễ dàng như tỉ số chung cuộc. Trong 30 phút đầu, Sunderland đá rất hăng và tạo ra được một vài cơ hội. Nhưng bàn thắng của Ibrahimovic và tấm thẻ đỏ của Larsson đã đưa chúng tôi lại gần với chiến thắng hơn. Pha lập công tuyệt đẹp của Micky sau giờ nghỉ giúp chúng tôi nắm chắc chiến thắng. Và bàn ấn định tỉ số của Rashford đã mang về ba điểm, đồng thời giữ đội bóng trong cuộc chiến cho suất dự Champions League mùa này”.

Hiện tại, Man United còn kém Man City 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Để giành được một vị trí trong top 4, có lẽ đội bóng áo đỏ sẽ chỉ được sảy chân thêm 1 đến 2 lần trong 8 trận còn lại. Đó là một yêu cầu thực sự khó khăn bởi đội chủ sân Old Trafford vẫn còn tới 4 trận đại chiến đang chờ trước mắt.
6 thống kê chỉ rõ những vấn đề của MU dưới thời Jose Mourinho
Sự vô duyên của hàng công đang là một trong những vấn đề của MU khiến thầy trò Jose Mourinho không có được thành tích tốt trong mùa này.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X