Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU ca ngợi người hùng thầm lặng Carrick

Thứ Sáu 17/04/2020 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mata cho rằng Carrick sẽ được trân trọng hơn ở Tây Ban Nha và khẳng định chơi bên cạnh cầu thủ người Anh là một niềm vui lớn.
Man United chiêu mộ Carrick từ Tottenham với mức phí 14 triệu bảng vào năm 2006. Kể từ đó, anh đã ra sân 463 lần cho Quỷ đỏ trong 12 năm gắn bó với CLB.

Carrick luôn được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League khi giúp MU giành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp và 1 Champions League trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009.

Sao MU ca ngợi người hùng thầm lặng Carrick hình ảnh

Sao MU ca ngợi người hùng thầm lặng Carrick


Mata, người có 4 năm thi đấu cùng Carrick, tin rằng cựu cầu thủ 38 tuổi không được đánh giá đúng so với những gì anh làm được trong sự nghiệp của mình.

Khi được hỏi về những người hùng thầm lặng của Man United trong kỷ nguyên hiện đại, Mata chia sẻ: “Người đầu tiên nảy ra trong suy nghĩ của tôi là Michael Carrick. Bởi vì tôi có cơ hội chơi cùng anh ấy trong một thời gian dài. Tôi biết anh ấy quan trọng với đội bóng như thế nào.

Từ quan điểm của tôi, anh ấy không được truyền thông nhắc đến nhiều. Các fan cũng ít nói đến tầm quan trọng của anh ấy. Nhưng chơi cùng anh ấy là một niềm vui. Là một cầu thủ tấn công, khi bạn có Carrick ở phía sau, bạn biết rằng anh ấy sẽ tìm được bạn. Bạn có di chuyển thế nào thì anh ấy cũng sẽ tìm được bạn.

Tôi có trêu đùa anh ấy, gọi anh ấy là quarterback (thuật ngữ trong môn bóng bầu dục). Bởi vì bạn di chuyển và bóng sẽ bay đến đúng đường chạy của bạn. Nó không bay đến chân bạn mà bay đến đường chạy. Đó chính xác là điều bạn muốn. Bạn có thể kiểm soát bóng và tiếp tục chạy.

Đôi khi mọi người không trân trọng nó đủ nhiều. Cả về mặt phòng ngự nữa. Carrick không phải cầu thủ quyết liệt nhất nhưng anh ấy rất thông minh. Anh ấy không cần phải quyết liệt. Anh ấy đọc tình huống trước khi bóng đến và thu hồi bóng nhanh chóng.

Với tôi, anh ấy là một tiền vệ tuyệt vời. Nhưng đôi khi anh ấy vẫn bị đánh giá thấp và không được coi trọng ở đội tuyển quốc gia và CLB”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X