Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata cảnh báo cái tên đáng sợ nhất Villarreal

Thứ Ba 25/05/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết Europa League, tiền vệ Juan Mata đã chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất bên phía Villarreal, đó là người thầy cũ của mình.

Mata nhận định trước chung kết


Ghi bàn thắng cuối cùng Premier League cho Man United, tiền vệ Juan Mata vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng trong đội bóng nhờ kinh nghiệm của mình. Trước trận cầu quan trọng nhất mùa giải, anh sẽ có cơ hội gặp lại người thầy cũ Unai Emery. Trong quá khứ, cả 2 từng làm việc với nhau trong màu áo Valencia.
Chia sẻ về Emery, Juan Mata cho biết: “Tôi đã cải thiện rất nhiều dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tôi đã trưởng thành hơn với tư cách một cầu thủ và một con người. Khi đó, tôi vẫn còn trẻ, mới 21, 22, 23 tuổi. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, khiến tôi cảm thấy mình quan trọng tại Valencia và thi đấu mọi trận.

Mata đề cao Emery
Juan Mata đề cao HLV Unai Emery
 
Ông ấy là một HLV chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ và luôn chuẩn bị mỗi trận đều là chung kết. Ông ấy luôn chỉ ra những điểm khác biệt, những chi tiết khiến đối phương bất ngờ, chiến thuật hay những tình huống cố định.
 
Với Man United, chúng tôi cần phải sẵn sàng vì đối phương rất nguy hiểm. Đây có thể coi như trận đấu lớn nhất lịch sử Villarreal. Họ là một đội bóng được tổ chức tốt, có những cầu thủ chất lượng và là đối thủ rất khó chơi. Bởi vậy, MU cần cống hiến mọi thứ có thể nếu muốn giành chiến thắng.
 
Với cá nhân tôi, không quan trọng bạn được góp mặt ở bao nhiêu trận chung kết, đó luôn là một món quà. Nó rất đặc biệt bởi rất khó để đặt chân đến đây, trận đấu cuối cùng chúp châu Âu. Nhưng với các chàng trai trong đội – nhiều người chưa từng giành danh hiệu, đây sẽ là sự khởi đầu của một triều đại mới nếu chúng tôi vô địch.”

Sao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệuSao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệu
Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải này, tiền đạo Mason Greenwood đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.
Maguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa LeagueMaguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa League
HLV Ole Solskjaer vừa điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League với Villarreal vào giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X