Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata lên dây cót cho đồng đội trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 18/01/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng Liverpool ngày mai.
Mùa này, Liverpool vẫn đang giữ được thành tích bất bại. Nhưng Man United chính là đội duy nhất cầm hòa được đoàn quân của Klopp sau 21 vòng đấu đã qua.

Giữa tuần qua, MU đã đánh bại Wolves nhờ bàn thắng duy nhất của Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được nhớ đến với cú đá cắt kéo vào lưới Liverpool năm 2015. Anh khẳng định đó là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của mình trong màu áo MU nhưng cũng cảnh báo rằng bây giờ không phải lúc để tận hưởng thành công trong quá khứ.

Mata lên dây cót cho đồng đội trước đại chiến Liverpool hình ảnh

Mata lên dây cót cho đồng đội trước đại chiến Liverpool


“Đó là một ngày rất đặc biệt với tất cả chúng tôi. Nhưng với riêng tôi, ghi 2 bàn ở Anfield luôn là một khoảnh khắc rất đặc biệt.

Bàn thắng thứ 2 của tôi sẽ luôn được nhớ đến, giống như cách mà các fan nhớ bàn thắng của Diego Forlan hay bàn thắng của John O’Shea ở Anfield. Vậy nên đó là những kỷ niệm mà tôi trân trọng.

Nhưng bạn phải bước tiếp và may mắn là tôi cũng đã ghi được những bàn thắng khác. Mỗi năm trôi qua, chúng tôi lại có cơ hội chơi một trận đấu đặc biệt như thế. Dĩ nhiên, Liverpool đang có chuỗi trận phi thường và rất tự tin. Nhưng chúng tôi cũng phải tự trao cho mình một cơ hội tốt để giành chiến thắng”.


Ngày mai, Mata nhiều khả năng sẽ được xuất phát trận thứ 3 liên tiếp khi được Solskjaer đưa trở lại kế hoạch vào giữa mùa giải. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 2 trận đấu với Norwich và Wolves trong 1 tuần qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X